09/11/2020 10:41

LAZADA QUẢNG CÁO TRÊN XE Ô TÔ GỬI THÔNG ĐIỆP "SALE TO NHẤT NĂM" TỚI HỒ CHÍ MINH

Lazada Việt Nam là một sàn giao dịch thương mại điện tử, cung cấp sản phẩm trên nhiều ngành hàng khác nhau như nội thất, điện thoại máy tính bảng, sản phẩm thời trang, sản phẩm chăm sóc sức khỏe, làm đẹp, đồ chơi và đồ dùng thể thao,... Lazada Việt Nam vốn thuộc Lazada Group – tập đoàn thương mại điện tử đa quốc gia và hiện đang có chi nhánh tại Indonesia, Philippin, Singapore, Thái Lan và Malaysia.

Giúp gia tăng sự quan tâm của cộng đồng tới đơn vị, cuối tháng 10/2020 vừa qua Lazada đã hợp tác cùng driVadz lựa chọn hình thức quảng cáo trên xe ô tô trao gửi thông điệp SALE lớn nhất trong năm tới khách hàng, sự kiện sẽ diễn ra vào ngày 11/11 và 12/12 đây sẽ là khoảng thời gian mà các tín đồ mua sắm không thể bỏ lỡ.

Lazada quảng cáo trên xe ô tô cùng thông điệp siêu dễ thương

Trang Thương mại Điện tử Lazada sẽ không làm khách hàng thất vọng, bởi thông điệp siêu dễ thương như “Sale to nhất năm” và câu nói ngọt ngào “Anh & Sale đợi em” đã gây sự chú ý lớn tới mọi khách hàng, đặc biệt là phái nữ. Thiết kế decal bắt mắt mang màu sắc đặc trưng làm nổi bật thông điệp hấp dẫn đi sâu vào tâm trí mỗi khách hàng và cộng đồng mua sắm. 

Chọn thành phố Hồ Chí Minh là địa điểm chính trao gửi thông điệp cùng với sự xuất hiện hình ảnh đại sứ thương hiệu nổi tiếng: diễn viên Chi Pu (Việt Nam) và diễn viên Lee Min-Ho tới từ xứ sở Hàn Quốc, điều này đã trở thành một cơn sốt mới với cộng đồng mua sắm nói chung và fan hâm mộ 2 ngôi sao nói riêng trong nhiều ngày qua, đặc biệt khi thời điểm “Sale to nhất năm”  giảm tới 50% với tất cả mặt hàng sản phẩm đang đến gần.

 

Đại sứ thương hiệu Lazada: Diễn viên Chi Pu và diễn viên Lee Min-Ho

 

Hợp tác cùng driVadz những chiếc xe ô tô Grab quảng cáo ngoài trời đã sẵn sàng đưa thương hiệu và thông điệp Lazada qua từng con phố nhỏ, xen lẫn với sự sôi động đa màu sắc tại thành phố Hồ Chí Minh từ cuối tháng 10 đến đầu tháng 12, hãy cùng Lazada chờ đợi thời điểm vàng với làn sóng “Săn Sale” lên tới 50% chỉ trong 2 ngày duy nhất 11/11 và 12/12. 

Lần đầu tiên Lazada hợp tác cùng driVadz quảng cáo trên xe ô tô 

Đơn vị Lazada nổi tiếng về sức mạnh quảng bá thương hiệu của mình trên các kênh online hiện nay, vì vậy khi nhắc tên đơn vị hầu hết mọi cá nhân đều biết đó là trang Thương mại Điện tử mua sắm lớn với đa dạng các loại hình sản phẩm có tiếng trên thị trường Việt. Ở thời điểm hiện tại, ngoài các kênh online như Facebook, Youtube,.. Lazada lần đầu tiên hợp tác cùng driVadz sử dụng mô hình offline - quảng cáo trên xe ô tô cho chính thông điệp của mình, với hơn 100 chiếc xe ô tô Grab di chuyển trên các cung đường thành thị, đưa thông điệp “Sale to nhất năm” cùng lời mời “Anh & Sale đợi em” tới gần hơn với cộng đồng.  

 

Lần đầu tiên Lazada hợp tác quảng cáo cùng đơn vị quảng cáo trên xe driVadz

driVadz : Sự lựa chọn tin cậy của các doanh nghiệp quảng cáo trên xe ô tô 

Lựa chọn driVadz cho hình thức quảng cáo trên xe ô tô, chúng tôi sẽ giúp các doanh nghiệp “Kết nối hiệu quả thương hiệu với cộng đồng”. Quảng cáo trên xe ô tô thuộc đơn vị driVadz luôn cam kết mang lại nhiều giá trị cho doanh nghiệp trong sự nhận diện thương hiệu, tạo thiện cảm tốt với khách hàng. Chúng tôi thực hiện điều đó bằng cách nào?

  • Quảng cáo ấn tượng: Hỗ trợ thiết kế hình ảnh và thông điệp quảng cáo đẹp mắt, ấn tượng cho từng chiếc xe quảng cáo.

  • Cộng đồng gắn kết giữa chủ xe và doanh nghiệp: driVadz sẽ là cầu nối giữa doanh nghiệp với các chủ xe, giúp lan tỏa những câu chuyện về thương hiệu của bạn, tạo sự tin tưởng, gần gũi với các chủ phương tiện. Điều này thúc đẩy tâm lý của chính cộng đồng chủ xe sử dụng sản phẩm của nhãn hàng và lan tỏa những triết lý, câu chuyện của sản phẩm đến nhiều người hơn.

  • Quản lý quảng cáo hiệu quả: Với các doanh nghiệp khi tham gia chiến dịch quảng cáo trên xe ô tô cùng driVadz , đối tác nhận được các báo cáo đánh giá hiệu quả hoạt động thông qua hệ thống Dashboard. Hệ thống này sẽ giúp doanh nghiệp cập nhật được tức từng hoạt động quảng cáo của các phương tiện đang di chuyển cũng như toàn bộ chiến dịch. Cụ thể đó là các số liệu trực quan về báo cáo các tuyến đường giao thông mà chiến dịch quảng cáo của doanh nghiệp xuất hiện trên đường phố, lượt tiếp cận. Hệ thống cung cấp hình ảnh báo cáo trực quan, số liệu chính xác, trình bày khoa học.

 

driVadz thực hiện chiến dịch quảng cáo trên xe ô tôquảng cáo trên xe máy đi đến muôn nhà

 

Là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực quảng cáo trên xe ô tô và quảng cáo trên xe máy tại Việt Nam, driVadz vẫn từng bước cố gắng duy trì những hiệu quả đã đạt được và tiếp tục đổi mới sáng tạo không ngừng để luôn là thương hiệu tin cậy cho các doanh nghiệp trong nhiều năm qua. Hãy cùng driVadz đưa thông điệp Lazada nói chung và các thương hiệu hợp tác khác nói riêng, tới gần hơn với mỗi cá nhân khách hàng,lan tỏa những thông điệp ý nghĩa hiệu quả và nhanh nhất. 

Thông tin chi tiết về chiến dịch:

- Thời gian diễn ra chiến dịch: Từ 01/11/2020 - 01/12/2020

- Khu vực quảng cáo: Hồ Chí Minh

- Tổng đài hỗ trợ miễn phí: 1800 6825

--------------------

driVadz - CỘNG ĐỒNG QUẢNG CÁO TRÊN XE CÁ NHÂN

Hotline 18006825

>>> Truy cập để hiểu thêm về dịch vụ quảng cáo trên xe ô tô của driVadz

>>> Truy cập để hiểu thêm về dịch vụ quảng cáo trên xe máy của driVadz

>>> Truy cập để biết thêm các thông tin trên driVadz Facebook

>>> Truy cập để tham gia vào cộng đồng chủ xe quảng cáo trên ô tô, xe máy của driVadz

>>> Truy cập để xem thêm các Video trên driVadz Youtube

>>> Truy cập để biết thêm các thông tin trên driVadz Linkedin

>>> Truy cập để xem thêm các hình ảnh quảng cáo trên xe cá nhân trên driVadz Instagram

>>> Truy cập để biết thêm các thông tin trên driVadz Pinterest

 

 

 
    
        Tắt/Close