20/10/2020 16:23

NHỮNG LỢI ÍCH NỔI BẬT CỦA QUẢNG CÁO TRÊN XE Ô TÔ, XE MÁY

Trong cuộc chạy đua về quảng cáo, doanh nghiệp nào có sự truyền thông thu hút, ấn tượng, doanh nghiệp đó sẽ dành chiến thắng về thị phần. Với đa dạng các loại hình quảng cáo như hiện nay, quảng cáo trên xe ô tô, xe máy nổi lên như một làn sóng mới, dù chỉ mới xuất hiện nhưng cũng thu hút đông đảo sự lưu tâm của các nhà làm truyền thông bởi tính hiệu quả của nó ở thị trường Việt Nam. Điều gì làm nên sức hút lớn của loại hình quảng cáo này? Bài viết sẽ giúp bạn tìm ra câu trả lời.

Sự độc đáo, ấn tượng trong thiết kế mà quảng cáo trên xe ô tô, xe máy đem lại

Ưu điểm cũng như lợi ích đầu tiên dễ nhận ra nhất ở quảng cáo trên xe ô tô, xe máy chính là sự thu hút, bắt mắt đến từ hình thức và thẩm mỹ, dễ dàng mở rộng diện tích quảng cáo trên cả 4 cánh cửa xe ô tô, còn đối với xe máy hình ảnh thương hiệu được hiển thị với tấm bảng biển frame nổi bật cả khoảng thời gian sáng và ban đêm. Cùng với thiết kế sáng tạo, mỗi chiếc xe sẽ trở thành hình thức quảng cáo mà bất kỳ nhà đầu tư nào cũng đều mong, giúp đưa thông điệp tới cộng đồng thật nhanh.

Những chiếc xe nổi bật trong các chiến dịch quảng cáo trên xe ô tô.

Mỗi chiếc xe ô tô, xe máy đều thể hiện một cá tính của chủ xe, khi được dán các mẫu quảng cáo với thiết kế ấn tượng sẽ tạo ra sự thu hút ánh nhìn từ mọi đối tượng tham gia lưu chuyển trên đường phố. Từ những màu sơn xe trung tính cho tới nổi bật, từ thương hiệu xe bình dân cho tới các dòng xe cao cấp, quảng cáo trên xe ô tô, xe máy đều giúp thương hiệu của bạn gửi tới cộng đồng tiện ích.

Quảng cáo trên xe máy sẽ giúp truyền thông hình ảnh thương hiệu vào từng ngõ ngách nhỏ nhất trong đô thị. 

Khả năng bao phủ mạnh mẽ của quảng cáo trên xe ô tô, xe máy. 

Trong xã hội hiện đại, khi mà việc sở hữu những chiếc ô tô, xe máy là một việc rất dễ dàng thì sự bùng nổ của các phương tiện cá nhân khiến cho các chuyên gia truyền thông nhận thấy được tiềm lực to lớn của nguồn lực này trong ngành quảng cáo. Với mật độ phương tiện giao thông như hiện nay ở các thành phố lớn, việc mang hình ảnh thương hiệu của bạn xuất hiện ở mọi cung đường, từ những con phố chính đông đúc phương tiện mỗi ngày hay những con ngõ nhỏ len lỏi vào từng khu phố trở nên vô cùng dễ dàng với quảng cáo trên xe ô tô quảng cáo trên xe máy.

Hằng ngày, ở những cung đường tấp nập, hình ảnh quảng cáo thương hiệu của bạn sẽ luôn thu hút được rất nhiều sự chú ý của các phương tiện giao thông. Số lượng người có thể tiếp cận và theo dõi biển quảng cáo khi di chuyển đường nội thị vào giờ cao điểm có thể đạt tới mức 200-250 lượt xem/km. So với mức chi phí quảng cáo khác thì con số tiếp cận người dùng kể trên là một con số đáng mơ ước của các nhà truyền thông quảng cáo trong việc tiếp cận, thúc đẩy nhận diện thương hiệu đến người tiêu dùng.

Chủ xe - tệp khách hàng đại diện cho mỗi chiến dịch quảng cáo trên xe ô tô, xe máy. 

Mọi nhà làm truyền thông đều biết được rằng trong kỉ nguyên Marketing 4.0, việc quan trọng và giá trị cốt lõi nhất chính là ở cảm xúc của người tiêu dùng. Việc tạo lập tệp khách hàng đại diện trở nên quan trọng hơn bao giờ hết, với tính chất là phương tiện sở hữu cá nhân, bất cứ hình ảnh quảng cáo nào được dán lên xe đều phải có sự đồng ý của chính tài xế, các mẫu maquette cũng sẽ được họ bảo quản kỹ càng, chú ý vấn đề vệ sinh, thẩm mỹ hơn so với các phương tiện công cộng, dịch vụ chung. Và không chỉ dừng lại ở đó, những câu chuyện về sản phẩm, thương hiệu của đơn vị sẽ được truyền đi, kể lại với bạn bè, người thân và cả khách hàng của mình. Điều này cũng thúc đẩy tâm lý của chính cộng đồng chủ xe sử dụng sản phẩm của nhãn hàng.

Chính những chủ xe tham gia chiến dịch quảng cáo trên xe ô tô, xe máy trở thành tập khách hàng đại diện cho các thương hiệu.

Đơn vị nào cung cấp quảng cáo trên xe ô tô, xe máy tốt nhất?

driVadz sở hữu hệ thống xe ô tô và xe máy rộng khắp các tỉnh thành trên cả nước. Chính vì vậy, thông điệp quảng cáo của bạn sẽ được chở đi khắp mọi nẻo đường với hệ thống quản lý chặt chẽ. Đồng thời, đội ngũ nhân viên quản lý đều có tư duy Marketing tốt nên sẽ tối ưu hóa quảng cáo giúp doanh nghiệp. Do vậy, doanh nghiệp khi lựa chọn dịch vụ quảng cáo trên xe tại driVadz đều có các kênh đánh giá hiệu quả rõ ràng nhất giúp doanh nghiệp kiểm soát được chi phí của mình tốt nhất.

driVadz là đơn vị cung cấp dịch vụ quảng cáo trên xe ô tô, xe máy tốt nhất hiện nay.

Có thể thấy, nhìn một cách tổng thể quảng cáo trên xe ô tô, xe máy đang là một trong những kênh quảng cáo đáp ứng được mong muốn của người làm truyền thông hiện nay và xứng đáng là một lựa chọn hợp lý giữa rất nhiều các loại kênh quảng cáo thương hiệu từ truyền thống đến hiện đại.

    
        Tắt/Close