03/12/2019 16:11

NUTRIBOOST - Nhà tài trợ chính thức giải Ngoại hạng Anh

Giải bóng đá Ngoại hạng Anh 2019-20 (hay còn gọi là Premier League 2019-20) là mùa giải thứ 28 của Giải bóng đá Ngoại hạng Anh, giải đấu chuyên nghiệp hàng đầu dành cho các câu lạc bộ bóng đá. Nutriboost hân hạnh tài trợ chính thức mùa giải 2019, lựa chọn driVadz là đơn vị tổ chức chiến dịch quảng bá hình ảnh trên mỗi chiếc xe ô tô, tạo ấn tượng với mỗi người nhìn.

Nutriboost  chọn driVadz là đơn vị tổ chức chiến dịch quảng bá hình ảnh trên mỗi chiếc xe ô tô

driVadz đơn vị nổi tiếng tại Việt Nam trong lĩnh vực quảng cáo lưu động, hợp tác cùng rất nhiều nhãn hàng lớn, trong đó có Coca Cola. Nutriboost là một trong những sản phẩm thuộc Công ty Coca Cola, thức uống hàng đầu được rất nhiều nước trên thế giới ưa chuộng.

Không ngẫu nhiên mà rất nhiều lần Coca Cola lựa chọn driVadz tổ chức quảng bá các sản phẩm thuộc cùng thương hiệu của tập đoàn. driVadz trở thành đối tác tin cậy với những chiến dịch nổi tiếng trên xe ô tô và xe máy, hoạt động trên khắp khu vực Hà Nội và Tp Hồ Chí Minh, tạo ấn tượng với người nhìn khi tham gia giao thông.

Không thể phủ nhận hiệu quả từ những chiến dịch quảng cáo ngoài trời gây ấn tượng mạnh đến công chúng. Lượng quan tâm đến thức uống của công ty Coca Cola Việt Nam ngày càng tăng cao, những chiến dịch quảng cáo độc đáo tạo cảm giác mới lạ đến người nhìn, đồng thời là cách để trang trí những chiếc xe nhàm chán trở nên đẹp mắt hơn. Đó là nguyên nhân mà tới nay đơn vị này vẫn luôn tin tưởng hợp tác cùng driVadz trong suốt nhiều năm qua.

Coca Cola lựa chọn driVadz tổ chức chiến dịch quảng cáo trên xe ô tô 

Cùng driVadz uống Nutriboost để có năng lượng bền bỉ thưởng thức những đường bóng nghẹt thở và tinh thần sẵn sàng - dõi theo những siêu sao ngoại hạng. Những chiếc xe GrabCar được dán Decal đẹp mắt, chạy bon bon trên cung đường Tp Hồ Chí Minh lan tỏa thông điệp "Năng lượng thỏa sức đam mê" trên mọi cung đường của cuộc sống.

Thông tin chiến dịch:

- Chiến dịch diễn ra: Từ 28/11/2019 đến 28/01/2020

- Khu vực quảng cáo: TP Hồ Chí Minh

- Tổng đài hỗ trợ miễn phí: 1800 6825

Đừng để lỡ mất cơ hội quảng bá thương hiệu của bạn, hãy liên hệ với driVadz để thương hiệu của bạn tới gần với công chúng hơn nhờ quảng cáo trên xe ô tô và quảng cáo trên xe máy.

--------------------

 

    
        Tắt/Close