14/01/2021 17:09

OKXE - CHIẾN LƯỢC QUẢNG BÁ KHÔNG THỂ THIẾU “QUẢNG CÁO GRABCAR”

Hợp tác cùng driVadz đơn vị OKXE tổ chức chiến dịch quảng cáo GrabCar tại Hà Nội, với mong muốn tăng lượt tiếp cận tới nhiều khách hàng, trở thành nền tảng thương mại điện tử về giao dịch xe máy trực tuyến đáng tin cậy số 1 tại Việt Nam.

OKXE hợp tác cùng driVadz và quảng cáo GrabCar

OKXE chính thức ra mắt vào năm 2018, nền tảng mua bán xe máy OKXE (phiên bản website và ứng dụng trên mobile) hoạt động riêng biệt dành riêng cho thị trường xe máy cũ tại Việt Nam, tuy mới ra mắt thị trường được vài năm gần đây nhưng đơn vị đã nhận được phản hồi tích cực và sự quan tâm đông đảo từ phía khách hàng, mang đến người dùng trải nghiệm mua sắm xe máy trực tuyến dễ dàng, an toàn và nhanh chóng nhất.

Ngày 19/8/2020, Startup OKXE Việt Nam đã gọi vốn thành công 5,5 triệu USD cho vòng gọi Serie A, tiếp tục mở rộng chiến lược quảng bá thông điệp đến người dùng. Và hình thức “Quảng cáo GrabCar” tại driVadz là phần không thể thiếu trong kế hoạch quảng bá của đơn vị OKXE.  

OKXE lựa chọn quảng cáo GrabCar là một phần trong kế hoạch quảng bá lâu dài

Quảng cáo GrabCar hay quảng cáo trên xe GrabCar đã trở thành một phần quan trọng đối với rất nhiều doanh nghiệp khi hợp tác cùng driVadz bởi tính hiệu quả mô hình đã mang lại cho chính doanh nghiệp của mình. 

Chọn địa điểm quảng cáo GrabCar hiệu quả 

Sàn TMĐT OKXE lựa chọn quảng bá ứng dụng tới người dân Thủ đô thông qua hình thức quảng cáo GrabCar, vốn là mô hình quảng cáo trên xe ô tô quen thuộc với driVadz và không ngừng nhận những phản hồi tích cực từ rất nhiều đơn vị lớn trong thời gian qua. 

Chiến dịch quảng cáo GrabCar cho đơn vị OKXE sẽ kéo dài tới 3 tháng di chuyển tại nội thành thành phố Hà Nội mang theo thiết kế decal xanh dương cùng dòng chữ ngắn gọn, dễ hiểu với người dùng mạng xã hội hiện nay: “OKXE.VN MUA BÁN XE MÁY HÃY LÊN OKXE”. Với một thông điệp nhẹ nhàng, vô cùng ngắn gọn chắc chắn sẽ giúp OKXE đến gần hơn với khách hàng của mình, bởi thời đại 4.0 đang ngày càng phát triển và lượng người dùng thiết bị công nghệ không ngừng gia tăng. 

Một số hình ảnh đẹp về chiến dịch quảng cáo GrabCar tại Hà Nội: 

driVadz đơn vị nổi tiếng với lĩnh vực quảng cáo ngoài trời và đặc biệt là hình thức quảng cáo GrabCar

Không chỉ mở rộng hình thức quảng cáo ngoài trời, đơn vị OKXE còn lựa chọn mô hình quảng cáo online giúp tiếp cận tới khách hàng hiệu quả hơn như: Youtube, Facebook,... Và liên tục nhận sự quan tâm lớn từ cộng đồng, chỉ sau 2 năm ra mắt đơn vị đã có hơn 1 triệu lượt tải ứng dụng và nhận về những trải nghiệm, phản hồi tích cực từ mọi khách hàng. 

Không ngừng nỗ lực cải thiện ứng dụng cũng như mở rộng phạm vi quan tâm từ phía cộng đồng trong nước, các chiến dịch quảng cáo GrabCar đang góp phần không nhỏ cho dự án quảng bá sàn TMĐT OKXE, một Starup mới đầy nhiệt huyết năng động, hoài bão và chắc chắn sẽ không làm mọi khách hàng thất vọng. 

Thông tin chi tiết về chiến dịch:

- Thời gian diễn ra chiến dịch: Từ 23/12/2020 - 25/03/2021. 

- Khu vực quảng cáo: Hà Nội.

- Tổng đài hỗ trợ miễn phí: 1800 6825

--------------------

Thông tin liên hệ:

driVadz – Chở thương hiệu đến muôn nhà

Website: http://www.drivadz.vn

Facebook: http://www.facebook.com/quangcaodrivadz

Hotline: 1800 6825

>>> Truy cập để hiểu thêm về dịch vụ quảng cáo trên xe ô tô của driVadz

>>> Truy cập để hiểu thêm về dịch vụ quảng cáo trên xe máy của driVadz

>>> Truy cập để biết thêm các thông tin trên driVadz Facebook

>>> Truy cập để tham gia vào cộng đồng chủ xe quảng cáo trên ô tô, xe máy của driVadz

>>> Truy cập để xem thêm các Video trên driVadz Youtube

>>> Truy cập để biết thêm các thông tin trên driVadz Linkedin

>>> Truy cập để xem thêm các hình ảnh quảng cáo trên xe cá nhân trên driVadz Instagram

>>> Truy cập để biết thêm các thông tin trên driVadz Pinterest 

 

 
    
        Tắt/Close