19/10/2018 16:30

QUẢNG CÁO CÙNG DƯỢC PHẨM NAM HÀ - THÊM THU NHẬP TRÊN MỖI CHẶNG ĐƯỜNG XA

Dược phẩm Nam Hà​ -  thương hiệu dược trong lòng người Việt

Thành lập năm 1960, đến nay Công ty cổ phần Dược phẩm Nam Hà đã trở thành thương hiệu quen thuộc với mọi người, mọi nhà. Những cái tên như thuốc xịt mũi Coldi-B, Bổ phế Nam Hà, Tiêu độc Nam Hà,… gần như đã trở thành người bạn trong cuộc sống. Nói về những bước phát triển của mình, nếu như trước đây, Dược phẩm Nam Hà bước đi chậm mà chắc thì sang đến năm 2018, công ty đã chứng minh được những bước tiến ổn định nhưng mạnh mẽ, đón đầu các cải tiến và sẵn sàng cho mọi thách thức.

Kết quả hình ảnh cho dược phẩm nam hà

Sau gần 58 năm hình thành và phát triển, có thể nói Công ty cổ phần Dược phẩm Nam Hà đã trở thành một trong những công ty dược phẩm hàng đầu Việt Nam với mạng lưới phân phối trải rộng trên khắp đất nước. Các sản phẩm của Dược phẩm Nam Hà cũng đang từng bước chiếm lĩnh thị trường nước ngoài khi nhiều sản phẩm của công ty đã được xuất khẩu sang các nước như Brazil, Nigeria, Ấn Độ, Campuchia, Pháp, Myanmar, Nga…

Với tinh thần phấn đấu không ngừng trong hơn nửa thế kỷ qua, Dược phẩm Nam Hà đã đạt được nhiều thành tựu to lớn. Nhiều sản phẩm của NamHa Pharma đã đạt Huy chương Vàng, Bạc tại các kỳ hội chợ, triển lãm thành tựu kinh tế, kỹ thuật toàn quốc. 14 năm liên tục, sản phẩm của Dược phẩm Nam Hà được người tiêu dùng bình chọn là Hàng Việt Nam chất lượng cao (2000-2013), Cúp vàng thương hiệu mạnh.

Thuôc xịt mũi Coldi B, Thuốc ho bổ phế chỉ khái lộ - Sản phẩm "quốc dân" của người Việt

Với phương châm kết hợp giữa y học cổ truyền và công nghệ hiện đại, cho đến nay Dược phẩm Nam Hà đã sản xuất được trên 100 sản phẩm tân dược và đông dược được phép lưu hành trên toàn quốc với nhiều dạng bào chế phong phú, trong số đó thuôc xịt mũi Coldi-B và thuốc ho bổ phế chỉ khái lộ chính là 2 sản phẩm chủ lực của Nam Hà.

Thuôc xịt mũi Coldi-B - ngạt mũi, sổ mũi không còn là nỗi lo

Bị cảm mạo gây ra sổ mũi là hiện tượng phổ biến ở cả trẻ nhỏ và người lớn đặc biệt là trong mùa lạnh, ngoài các loại thuốc kháng sinh để điều trị, Dược phẩm Nam Hà đã cho ra mắt thị trường sản phẩm thuốc xịt mũi Coldi-B đạt tiêu chuẩn GMP, được Bộ Y Tế công nhận GMP – GLP – GSP WHO và tổ chức AFAQ (Pháp) công nhận đạt tiêu chuẩn ISO 9001:2008. Với thành phần Oxymetazolin hydroclorid có tính chất làm co mạch niêm mạc mũi, họng do tác dụng cường giao cảm alpha và giảm tiết dịch của niêm mạc mũi, Coldi-B giúp điều trị tốt tại chỗ các trường hợp ngạt mũi, sổ mũi do viêm mũi, viêm xoang, viêm mũi họng, cảm cúm. Với ưu điểm hiệu quả nhanh, tiện dụng và mức giá cực kỳ hợp lý chỉ hơn 10.000đ/ lọ, Coldi-B chính là sản phẩm bỏ túi của mọi người, mọi nhà.

Thuốc ho bổ phế Nam Hà chỉ khái lộ - thuốc ho bổ phế lâu đời nhất Việt Nam

Thuốc ho bổ phế Nam Hà chỉ khái lộ được đưa vào sản xuất từ những năm 1960 và gắn với kí ức của nhiều thế hệ người Việt. Cho đến nay, thuốc ho bổ phế Nam Hà vẫn là cái tên quen thuộc trên thị trường và được người tiêu dùng tin chọn. Bài thuốc cổ truyền mang tên "Bổ phế chỉ khái lộ" với các thành phần dược liệu điều trị ho rất hiệu quả như: Bạch linh, thiên môn (rễ), mơ muối, cát cánh, bạc hà diệp, phèn chua, tỳ bà diệp, bán hạ, ma hoàng, tinh dầu bạc hà, tang bạch bì, cam thảo, bách bộ,… nay kết hợp với công nghệ hiện đại, được bào chế phù hợp hơn với thể trạng người Việt và tiện sử dụng với hai dạng: viên ngậm và siro giúp chấm dứt ám ảnh ho đêm, điều trị hiệu quả các chứng ho cảm, ho gió, ho khan, ho do thay đổi thời tiết và các chứng ho do viêm họng, viêm phế quản,…

Nâng tầm thương hiệu và lan tỏa cộng đồng là điều mà driVadz hân hạnh khi trở thành cầu nối giữa Dược phảm Nam Hà với các chủ xe tại khu vực Hà Nội. Hãy lựa chọn gói quảng cáo với quyền lợi hấp dẫn, hình ảnh xe đẳng cấp để đồng hành cùng với thương hiệu trên các cung đường trong thời gian sắp tới.

 

Thông tin chi tiết về chiến dịch:

- Thời gian diễn ra chiến dịch: Từ 25/10/2018 – 25/11/2018

- Khu vực quảng cáo: Hà Nội.

- Số lượng xe tối đa: 50 xe

- Cam kết số km: 1.500km

- Địa điểm lắp đặt frame: Xưởng quảng cáo Xuân Minh, số 84 đường Phúc Minh, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội (phố bên cạnh nhà văn hóa quận Bắc Từ Liêm).

- Thời gian lắp đặt: sáng 8h30-11h45, chiều từ 13h30-18h00

Nhanh tay đăng ký tham gia driVadz ngay hôm nay để trở thành một trong những “đại sứ thương hiệu” của và rất nhiều thương hiệu nổi tiếng.

Tổng đài hỗ trợ miễn phí: 1800 6825

--------------------

driVadz - CỘNG ĐỒNG QUẢNG CÁO TRÊN XE CÁ NHÂN

Hotline 1800.6825

>>> Truy cập để hiểu thêm về dịch vụ quảng cáo trên xe ô tô của driVadz

>>> Truy cập để hiểu thêm về dịch vụ quảng cáo trên xe máy của driVadz

>>> Truy cập để biết thêm về các chiến dịch quảng cáo trên xe cá nhân của driVadz

>>> Truy cập để biết thêm các thông tin trên driVadz Facebook

>>> Truy cập để tham gia vào cộng đồng chủ xe quảng cáo trên ô tô, xe máy của driVadz

>>> Truy cập để xem thêm các Video trên driVadz Youtube

>>> Truy cập để biết thêm các thông tin trên driVadz Linkedin

>>> Truy cập để xem thêm các hình ảnh quảng cáo trên xe cá nhân trên driVadz Instagram

>>> Truy cập để biết thêm các thông tin trên driVadz Pinterest 

    
        Tắt/Close