13/03/2021 21:14

Quảng cáo Grabcar đưa thông điệp “Sale Sinh nhật Lazada 9” đến khắp mọi nhà

1. Chiến dịch quảng cáo Grabcar của Lazada có sức cuốn hút như thế nào?

Nếu thường xuyên sắm trực tuyến, chắc hẳn bạn sẽ biết rằng, dịp sinh nhật là 1 trong 4 dịp khuyến mãi lớn nhất năm của Lazada. Diễn ra vào tháng 3 hàng năm, với rất nhiều khuyến mãi lớn, hứa hẹn một bữa tiệc “quẩy bung nóc” cùng hàng triệu Deal khủng và Game Hot.

  • Hình thức vô cùng nổi bật

Lựa chọn quảng cáo Grabcar 7 chỗ giúp cho diện tích bề mặt dán quảng cáo được lớn hơn, với thiết kế nổi bật với tông màu xanh và hồng đặc trưng cùng hình ảnh đại sứ thương hiệu được nhiều người yêu mến : Lee Min Ho và Chi Pu đã thu hút thành công được sự chú ý, quan tâm của những “tín đồ mua sắm”.
Thông điệp của Lazada trong chiến dịch quảng cáo grabcar  rõ ràng và súc tích “Sale sinh nhật 50%” từ ngày “27 -29 tháng 3”, đánh đúng tâm lý “săn sale” nhằm tạo ra một ngày hội mua sắm tưng bừng trên ứng dụng.

Diện mạo hoàn hảo của Lazada trên chiến dịch Quảng cáo Grabcar.

  • Không giới hạn về thời gian, không gian quảng cáo

Chiến dịch có sự xuất hiện của những chiếc xe ô tô Grab - dịch vụ đặt xe trên nền tảng số hàng đầu hiện nay. Xe dịch vụ sẽ chạy bất kể ngày đêm, thời tiết, tần suất hoạt động thường xuyên trên khắp các tuyến đường trọng điểm của TP. Hồ Chí Minh sẽ để lại ấn tượng sâu sắc tới những người dân đang sinh sống và làm việc tại khu vực này.

Phần lớn phương tiện di chuyển tại Việt Nam hiện nay vẫn là xe máy, vì vậy quảng cáo Grabcar trở thành những tấm billboard di động trên đường, vừa tầm mắt và gây sự chú ý với mọi tầng lớp tham gia giao thông. Tại thành phố lớn như Hồ Chí Minh, số lượng và độ phủ sóng xuất hiện của hình thức quảng cáo Grabcar này gần như không hề kém cạnh so với các quảng cáo trên mạng xã hội cũng như các loại quảng cáo biển bảng khác.

Độ phủ sóng của quảng cáo Grabcar không hề kém cạnh với các loại hình quảng cáo khác.

2. Lazada- đối tác tin cậy của drivadz trong các chiến dịch Quảng cáo Grabcar
Đây là lần thứ 3 Lazada hợp tác cùng driVadz trong triển khai chiến dịch quảng cáo Grabcar. Chiến dịch đầu tiên đánh dấu sự hợp tác trong lĩnh vực quảng cáo Grabcar giữa driVadz và Lazada bắt đầu từ tháng 11 /2020. Liên tiếp được lựa chọn, driVadz đã trở thành đối tác đồng hành cùng Lazada trong các chiến dịch truyền thông thương hiệu đến khách hàng.

“Cái bắt tay đầu tiên” của driVadz và Lazada trong chiến dịch Quảng cáo Grabcar.

Với bước đệm là những chiến dịch đã thành công trước đó, driVadz tiếp tục được “chọn mặt gửi vàng” để thực hiện chiến dịch quảng cáo Grabcar “Sale sinh nhật Lazada 9”.

Diễn ra trong khoảng thời gian từ tháng 3 đến tháng 4 năm 2021, độ phủ sóng của Lazada sẽ được lan truyền mạnh mẽ với 100 chiếc xe Grabcar lan tỏa khắp mọi nẻo đường Sài Gòn. Sự kiện tái hợp tác lần thứ 3 cho thấy tính hiệu quả cũng như uy tín mà quảng cáo Grabcar tại driVdaz mang đến cho các đối tác.

Nếu bạn là doanh nghiệp thì bạn chọn đối tác nào cho chiến dịch truyền thông của mình? Nếu bạn vẫn đang băn khoăn thì hãy lựa chọn ngay driVadz đồng hành cùng thương hiệu của bạn.

--------------------

Thông tin liên hệ:

driVadz – Chở thương hiệu đến muôn nhà

Website: http://www.drivadz.vn

Facebook: http://www.facebook.com/quangcaodrivadz

Hotline: 1800 6825

>>> Truy cập để hiểu thêm về dịch vụ quảng cáo trên xe ô tô của driVadz

>>> Truy cập để hiểu thêm về dịch vụ quảng cáo trên xe máy của driVadz

>>> Truy cập để biết thêm các thông tin trên driVadz Facebook

>>> Truy cập để tham gia vào cộng đồng chủ xe quảng cáo trên ô tô, xe máy của driVadz

>>> Truy cập để xem thêm các Video trên driVadz Youtube

>>> Truy cập để biết thêm các thông tin trên driVadz Linkedin

>>> Truy cập để xem thêm các hình ảnh quảng cáo trên xe cá nhân trên driVadz Instagram

>>> Truy cập để biết thêm các thông tin trên driVadz Pinterest 

 

    
        Tắt/Close