24/05/2019 14:40

SẢN PHẨM MỚI - KHỞI ĐỘNG CHẶNG ĐƯỜNG MỚI CÙNG FUZE TEA+

THANH XUÂN TƯƠI TRẺ VỚI FUZE TEA+ MỖI NGÀY

Nhận biết được nhu cầu của người tiêu dùng đang ngày càng quan tâm đến các thực phẩm và đồ uống tốt cho sức khỏe, Fuze Tea đã không ngừng nghiên cứu và cải tiến nhằm cho ra đời các sản phẩm thức uống mới, đa dạng, chất lượng, cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết, có lợi cho sức khỏe.

Trên thị trường, Fuze Tea+ hiện có đa dạng các dòng sản phẩm như: trà đào và hạt chia, trà chanh dây và hạt chia,... Mỗi chai Fuze Tea+ trước khi đến tay người tiêu dùng phải trải qua quy trình kiểm duyệt gắt gao theo các tiêu chuẩn của tập đoàn cũng như các quy định của quốc tế và Việt Nam từ khâu nguyên liệu đầu vào, sản xuất đến thành phẩm nhằm đem đến cho người tiêu dùng Việt Nam những trải nghiệm chất lượng và tốt nhất cho sức khỏe.

TRÀ CHANH VỚI SẢ - HƠN CẢ SẢNG KHOÁI

Trà Chanh Sả được Fuze Tea+ cho ra đời với mong muốn đáp ứng xu thế sống khỏe, sống đẹp của thế giới hiện đại của người tiêu dùng. Fuze Tea+ được nuôi ủ từ những lá trà xanh cao nguyên tinh túy thanh khiết nhất, lớn lên cùng hương vị tươi ngon, thơm lừng của những trái chanh căng mọng tuyệt hảo và hương vị của cây sả giúpgiải tỏa căng thẳng, thư giãn đầu óc, tăng cường năng lượng, bổ sung vitamin cùng các dưỡng chất cần thiết khác cho cơ thể. Sản phẩm chính là trợ thủ đắc lực của sắc đẹp nhờ tinh chất lá trà xanh tinh khiết, hương vị chanh tự nhiên chống oxi hóa từ bên trong cực đỉnh, chống lại các tác nhân ô nhiễm, khói bụi gây tổn hại cho da mặt, ngăn ngừa quá trình lão hóa, giúp cơ thể khỏe mạnh, tươi trẻ mỗi ngày. Sản phẩm được đóng trong chai tiện lợi, thích hợp ch sử sụng khi vui chơi giải trí, tham gia các hoạt động ngoài trời hoặc đơn giản chỉ là uống để “sống ngày tươi trẻ”!

Bắt đầu từ ngày triển khai chiến dịch đầu tiên  02/07/2018, đến nay đã trải qua gần 2 năm, driVadz hân hạnh trở thành đối tác đồng hành của Fuze Tea+ trong việc truyền thông, quảng bá thương hiệu tại TP. HCM với 4 chiến dịch quảng bá khác nhau. Tiếp tục được sự tin tưởng từ phía đối tác, cuối tháng 5 này, driVadz tiếp tục tiến hành mở rộng độ phủ thương hiệu cho Fuze Tea+ với 400 xe ô tô mang hình ảnh quảng cáo phủ sóng khắp mọi nẻo đường tại TP.HCM. Quyết định trao niềm tin trong mục tiêu quảng bá thương hiệu của mình cho driVadz, Fuze Tea+ cũng tạo cơ hội cho các chủ xe có cơ hội hiểu rõ hơn về thương hiệu cũng như cơ hội được kiếm thêm thu nhập cho mình.

 

Thông tin chi tiết về chiến dịch:

- Thời gian diễn ra chiến dịch: Từ 30/5/2019 - đến 30/7/2019

- Khu vực quảng cáo: TP.HCM

- Số lượng xe: 400 xe 4 chỗ

Tổng đài hỗ trợ miễn phí: 1800 6825

 
    
        Tắt/Close