29/08/2019 15:58

SỰ KẾT HỢP ĐỘC ĐÁO GIỮA CÔNG NGHỆ HIỆN ĐẠI VÀ QUẢNG CÁO TRÊN XE GRAB MANG LẠI HIỆU QUẢ VƯỢT TRỘI

3.Với tốc độ phát triển như hiện nay, Grab hứa hẹn sẽ mang đến một thị trường sôi động trong ngành quảng cáo trên phương tiện cá nhân với sự gia tăng về số lượng xe cung như nâng cao chất lượng và độ tin cậy cho khách hàng.

1. Quảng cáo trên xe grab đang góp phần mở rộng số lượng tài xế một cách đáng kể

Grab dù chỉ mới xuất hiện ở vài năm gần đây nhưng đã thu hút một lượng đông đảo khách hàng cũng như tài xế hưởng ứng và tham gia. Giờ đây quảng cáo trên xe Grab khá quen thuộc đối với người dân khi tham gia giao thông ở Việt Nam, chiếm hơn 1/3 thị trường trong ngành.

Đây là một con số không hề nhỏ đối với thị trường dịch vụ quảng cáo ngoài trời ở Việt Nam, với tình trạng kẹt xe đông đúc tại các thành phố lớn như hiện nay thì việc quảng cáo trên xe Grab gặp nhiều điều kiện thuận lợi.

Số lượng quảng cáo trên xe Grab ngày càng tăng nhanh

Với lợi thế là xe nhà, xe Grab đã đáp ứng nhu cầu quảng cáo trên xe với số lượng lớn, mật độ xe bao phủ rộng khắp. Ngoài ra quảng cáo trên xe Grab cũng được sự tham gia tích cực từ công nhân, sinh viên,… muốn kiếm thêm thu nhập từ đó tiếp cận được nhiều khách hàng mục tiêu hơn.

Sở Giao thông vận tải TP.HCM cho biết đến nay đã cấp phù hiệu cho 24.000 xe Grab, vượt xa so với con số 11.000 các phương tiện vận chuyển đang hoạt động. Đặc biệt xe quảng cáo trên Grab đều chạy tập trung trong những khu vực nội thành nơi có nhiều người đi lại, điều đó giúp các nhà quảng cáo có thể tập trung chiến dịch của mình cho những địa bàn nhất định.

2. Quảng cáo trên xe Grab ứng dụng sự phát triển của công nghệ qua nền tảng di động

Công nghệ mang đến nhiều lợi ích cho người tiêu dùng trong việc tiết kiệm thời gian và chi phí bên cạnh đó còn đo lường được hiệu quả đối với quảng cáo trên xe Grab.

Ngày nay với sự bùng nổ của công nghệ các quảng cáo trên xe Grab đều tích hợp hệ thống quản lý và định vị của đơn vị cung cấp dịch vụ, nên doanh nghiệp có thể kiểm soát được số km quãng đường mà xe đã đi được thông qua số chuyến mà tài xế nhận chở khách hàng. Từ đó doanh nghiệp có thể yêu cầu đơn vị cung cấp dịch vụ quảng cáo xuất được bản báo cáo tổng hợp về quãng đường mà xe di chuyển mang theo hình ảnh quảng cáo của doanh nghiệp. Đây cũng chính là một trong những ưu điểm xuất sắc nhất của hình thức quảng cáo trên xe Grab nhận được từ khách hàng.

 

Đánh giá hiệu quả của Quảng cáo trên xe Grab qua ứng dụng công nghệ di động

Hiệu quả từ các chiến dịch quảng cáo trên xe Grab luôn đạt được sự chú ý lớn từ khách hàng, giúp tăng độ nhận diện và phủ sóng các thương hiệu.Qua đó, Grab đo lường được sự  đánh giá về dịch vụ cũng như thương hiệu qua ứng dụng công nghệ mà họ đang triển khai.

3. Sự thu hút của khách hàng đối với những bác tài áo xanh cùng biển quảng cáo trên xe Grab

Với quảng cáo trên xe Grab, điều tuyệt vời là doanh nghiệp có thể truyền tải thông điệp đến khách hàng mọi lúc mọi nơi thông qua các bác tài xế áo xanh nổi bật. Cùng sự đồng hành của thương hiệu vận chuyển hàng đầu thế giới, thương hiệu của bạn sẽ càng mang đến cho khách hàng sự tin cậy cũng như thu hút sự chú ý những người tham gia giao thông xung quanh. Hơn thế nữa vị trí của quảng cáo ở tầm thấp, vừa tầm nhìn của người đi đường nên khi lưu thông trên đường phố, quảng cáo trên xe Grab có thể dễ dàng được nhìn thấy mà không bị ảnh hưởng bởi việc che chắn tầm nhìn. Điều thú vị là những giờ kẹt xe lại càng giúp hình thức quảng cáo này tăng hiệu quả lên nhiều lần. Hình ảnh xuất hiện trên các quảng cáo xe Grab thêm thu hút bởi những đại sứ áo xanh tạo độ phủ mạnh mẽ mang đến những cảm xúc tích cực cho khách hàng, giúp giảm bớt sự nghi ngờ cho khách hàng.

Quảng cáo trên xe Grab ấn tượng và bắt mắt

driVadz một trong những đơn vị đi đầu trong các quảng cáo trên xe Grab tự tin đưa thương hiệu của bạn đến mọi nhà và nâng cao hình ảnh thương hiệu. Đến với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ truyền tải thông điệp đến với đông đảo khách hàng.

Thông tin liên hệ:

driVadz – Chở thương hiệu đến muôn nhà

Hotline: 1800 6825

>>> Truy cập để hiểu thêm về dịch vụ quảng cáo trên xe ô tô của driVadz

>>> Truy cập để hiểu thêm về dịch vụ quảng cáo trên xe máy của driVadz

>>> Truy cập để biết thêm các thông tin trên driVadz Facebook

>>> Truy cập để tham gia vào cộng đồng chủ xe quảng cáo trên ô tô, xe máy của driVadz

>>> Truy cập để xem thêm các Video trên driVadz Youtube

>>> Truy cập để biết thêm các thông tin trên driVadz Linkedin

>>> Truy cập để xem thêm các hình ảnh quảng cáo trên xe cá nhân trên driVadz Instagram

>>> Truy cập để biết thêm các thông tin trên driVadz Pinterest 

 
    
        Tắt/Close