18/08/2020 15:53

SUN LIFE HỢP TÁC DRIVADZ TỔ CHỨC CHIẾN DỊCH ROADSHOW TẠI HÀ NỘI

  Sun Life chọn Hà Nội và Hồ Chí Minh là 2 địa điểm chính tổ chức các chiến dịch roadshow, hợp tác cùng driVadz xuyên suốt trong tháng 07 và 08, các cung đường 2 thành phố luôn ngập trong sắc vàng tươi cùng dòng chữ “Bảo hiểm nhân thọ Canada”.

Sun Life hợp tác cùng driVadz tổ chức roadshow tại Hà Nội

  Năm 2020 Sun Life tăng vốn điều lệ lên hơn 5 ngàn tỷ đồng nhằm tăng cường năng lực tài chính để cung cấp các sản phẩm, dịch vụ bảo hiểm đa dạng hơn, cũng như khả năng cam kết, chi trả quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng, tạo động lực tăng trưởng mới qua việc áp dụng các giải pháp sáng tạo, ứng dụng công nghệ hiện đại, mở rộng đa dạng hóa các kênh phân phối nhằm mang đến các giải pháp tài chính hiệu quả cũng như sự trải nghiệm tốt nhất cho Khách hàng Việt Nam.

Sun Life chọn driVadz đơn vị hợp tác quảng bá hình ảnh

  Mở rộng đa dạng hóa các kênh Marketing, bảo hiểm nhân thọ Sun Life đã lựa chọn đơn vị driVadz thực hiện mở rộng các kênh quảng cáo trên xe, không chỉ tổ chức chiến dịch lớn từ tháng 04 năm 2020. Sun Life còn hợp tác thực hiện các chương trình roadshow, phủ sóng làn gió Hà Nội và Hồ Chí Minh tại tháng 07 và đầu tháng 08 vừa qua, với thông điệp “Bảo hiểm nhân thọ Canada” đi khắp phố phường. Những chiếc xe ô tô chọn cho roadshow được lên kế hoạch, di chuyển ngay ngắn trên các cung đường, làm nổi bật thiết kế Decal vàng bắt mắt cùng logo sắc xanh dịu của Sun Life, tạo nên sự choáng ngợp lạ thường đối với người đi đường, quả thực roadshow đã trở thành sức hút lớn đối với ánh nhìn từ phía công chúng.

  Roadshow tại Hà Nội với tổng số 7 xe ô tô Grab, và diễn ra trong 3 tháng di chuyển qua các cung đường được driVadz và Sun Life hoạch định rõ ràng (từ Cầu Giấy, Bán đảo Linh Đàm đến các địa danh như Vườn hoa Bác Cổ và Nhà Hát Lớn).

Roadshow Sun Life thu hút rất nhiều người đi đường tại Hà Nội

Chạy roadshow cùng đơn vị driVadz 

  Roadshow thực chất là hình thức chạy theo đoàn, tất cả người tham gia sẽ mặc đồng phục và sử dụng phương tiện giống nhau, mục đích truyền tải thông điệp đến công chúng thông qua hình ảnh. Bất cứ xe nào lưu thông đều có thể thực hiện, tuy nhiên tại Việt Nam roadshow phổ biến là các loại xe đạp, xe máy và ô tô.

  driVadz đơn vị thực hiện các chiến dịch roadshow tập trung 2 loại phương tiện ô tô và xe máy. Sau nhiều năm tổ chức quảng cáo ngoài trời với nhiều thương hiệu nổi tiếng khác nhau: Coca Cola, FPT, Viettel, BIDV, YHL, UNIQLO, .. driVadz đã nhận được vô số lời khen và phản hồi tích cực từ phía khách hàng.

Đánh giá các chiến dịch driVadz tổ chức từ các đối tác lớn driVadz

  Không chỉ là hình thức quảng cáo ngắn hạn, phù hợp với ngân sách quảng bá. Roadshow trở thành sức hút lớn, bởi sự độc lạ, bắt mắt, tạo sự tò mò đối với người tham gia giao thông. Di chuyển theo đoàn, cùng với đồng phục và phương tiện giống nhau, đã tạo nên sức hấp dẫn mới lạ với công chúng.

  Đây vốn là hình thức quảng cáo ngoài trời được nhiều các nhãn hàng lựa chọn vì thời gian khá ngắn, tổ chức chiến dịch nhanh. Thường được các doanh nghiệp lựa chọn di chuyển vào giờ cao điểm nhưng hiệu quả thu hút sự chú ý từ phía cộng đồng và khả năng quan sát rất cao. Vì vậy nếu doanh nghiệp của bạn có nhu cầu thực hiện các chương trình quảng cáo trên xe, drivadz sẽ trở thành nhân tố không thể thiếu trong danh sách hợp tác, chuyên viên tư vấn các hình thức quảng cáo giúp đơn vị chọn lựa hình thức phù hợp với sản phẩm và hiệu quả, chất lượng nhất.

Roadshow FPT cùng hình ảnh đẹp bắt mắt

  Đây là lần thứ 2 Sun Life hợp tác với driVadz và liên tục tổ chức các roadshow trong Nam và ngoài Bắc. driVadz vinh dự tạo được lòng tin với bảo hiểm nhân thọ Canada, giúp đơn vị tiếp cận nhiều khách hàng, tăng sự nhận diện và tầm quan trọng của bảo hiểm nhân thọ, không chỉ bảo vệ sức khỏe, tài chính hiện tại mà còn bảo vệ ngân sách cho tương lai. Vậy tại sao bạn còn chưa chuẩn bị cho mình và gia đình những gói bảo hiểm đến từ Sun Life một thương hiệu có tiếng trên Toàn cầu

Thông tin chiến dịch:

- Chiến dịch: Roadshow 

- Khu vực quảng cáo: TP Hà Nội 

- Tổng đài hỗ trợ miễn phí: 1800 6825

--------------------

.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

    
        Tắt/Close