20/08/2020 17:13

SUN LIFE SONG HÀNH CÙNG DRIVADZ TRÊN CÁC CUNG ĐƯỜNG HỒ CHÍ MINH

  Đầu năm 2020 Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Sun Life Việt Nam “Sun Life Việt Nam” vừa được Bộ Tài chính chấp thuận tăng vốn điều lệ từ 2.570 lên 5.070 tỷ đồng. Đây là cơ hội lớn giúp thương hiệu bảo hiểm thúc đẩy mở rộng đa dạng hóa các kênh phân phối nhằm mang đến các giải pháp tài chính hiệu quả hơn với khách hàng.

  Lựa chọn driVadz kênh quảng cáo trên xe uy tín tại Việt Nam, đơn vị đã phủ sóng làn gió roadshow trong tháng 07 và đầu tháng 08 vừa qua tại các cung đường Hà Nội và Sài Gòn "ngập" trong sắc vàng tươi cùng dòng chữ “Bảo hiểm nhân thọ Canada”. Sun Life đã phủ sóng vào các khung giờ cao điểm trong ngày tạo nên khung cảnh độc đáo trên đường phố với số lượng 07 xe ô tô Grab.

Roadshow thương hiệu Sun Life tại Hồ Chí Minh 

  Không chỉ tổ chức quảng cáo chiến dịch trong 5 tháng từ tháng 04 đến tháng 09 năm 2020 tại 3 điểm thành phố lớn: Hà Nội, Hồ Chí Minh và Đà Nẵng. Bảo hiểm Canada còn phủ sóng lớn với những chương trình roadshow diễn ra thường xuyên hơn trong các tuần tháng 06, 07 và 08 tại TP Hồ Chí Minh. Với mong muốn người Việt biết tới thương hiệu bảo hiểm Sun Life một loại bảo hiểm nhân thọ mang tính nhân văn, cung cấp cho khách hàng một giải pháp bảo hiểm với quyền lợi bảo vệ và tích lũy vượt trội. Sun Life tin yêu driVadz và liên tục thực hiện từ 03 đến 04 lần/tuần, sự đầu tư ngân sách quảng bá thương hiệu đến từ bảo hiểm nhân thọ Canada quả thực khiến rất nhiều doanh nghiệp choáng ngợp bởi năm 2020 là một năm khó khăn khi dịch COVID-19 khiến nền kinh tế toàn Thế Giới cũng như Việt Nam gặp nhiều khó khăn, tuy nhiên mọi hình thức quảng bá Sun Life đã tác động không hề nhỏ đến sự quan tâm từ phía cộng đồng Việt Nam, trở thành sức hút lớn đối với người nhìn bởi sự hoàn hảo, thông điệp từ chính chiến dịch mang lại.

Sun Life lựa chọn driVadz đơn vị quảng cáo trên xe ô tô uy tín

  Dạo quanh 1 vòng TP Hồ Chí Minh, chắc hẳn cộng đồng sẽ bắt nhìn những khoảng khắc dòng xe ô tô cùng dải Decal vàng của Sun Life dù mưa hay nắng vẫn di chuyển trên các con đường của thành phố, đảm bảo roadshow cũng như chiến dịch theo tháng đều diễn ra thành công. driVadz luôn vinh dự và tự hào trở thành đối tác với đơn vị bảo hiểm lớn mạnh và uy tín như Sun Life, năm 2020 driVadz ngầm hiểu đơn vị là đối tác “cứng” của driVadz, khi liên tục thực hiện các chiến dịch theo tuần và theo tháng. Đủ để cảm nhận tình cảm và sự tin yêu từ “Bảo hiểm nhân thọ Canada” dành cho đơn vị quảng cáo trên xe cũng như với cộng đồng công nghệ Grab. Xin chúc Sun Life – Bảo hiểm nhân thọ Canada không ngừng phát triển và đạt được những kỳ vọng về doanh số trong các năm, cùng driVadz vượt qua "sóng gió" dịch bệnh 2020. 

Thông tin chiến dịch:

- Chiến dịch: Roadshow 

- Khu vực quảng cáo: TP Hồ Chí Minh 

- Tổng đài hỗ trợ miễn phí: 1800 6825

--------------------

.

 

 

 

 

 

    
        Tắt/Close