05/05/2020 14:08

SUN LIFE VIỆT NAM RA QUÂN CHÀO THÁNG MỚI TẠI 3 TỈNH THÀNH LỚN CỦA VIỆT NAM

  Tập đoàn Sun Life Financial là một tổ chức dịch vụ tài chính quốc tế hàng đầu cung cấp các sản phẩm và dịch vụ bảo hiểm, quản lý tài sản đa dạng cho Khách hàng cá nhân và doanh nghiệp. Tập đoàn Sun Life Financial hoạt động tại các thị trường trên toàn thế giới, bao gồm: Canada, Hoa Kỳ, Vương quốc Anh, Ai-len, Hồng Kông, Philippines, Nhật Bản, Indonesia, Ấn Độ, Trung Quốc, Úc, Singapore, Việt Nam, Malaysia và Bermuda. Tạo niềm tin và niềm vui lớn đến với rất nhiều gia đình trên thế giới, đem lại lợi ích lớn tới mọi khách hàng với những gói bảo hiểm trong tương lai.

  Sau khoảng thời gian dài cùng chính phủ chống dịch Covid-19. Sun Life đã mở màn hợp tác cùng driVadz chào tháng mới với 3 chiến dịch, thực hiện bởi 275 xe GrabCar tại các tỉnh thành lớn nhất Việt Nam gồm: TP Hà Nội, TP Hồ Chí Minh và TP Đà Nẵng. Mỗi một địa điểm tổ chức chiến dịch được đơn vị driVadz phân bổ nhân viên thi công phù hợp, chia khoảng thời gian dán Decal chiến dịch trên xe ô tô tại các điểm, giúp chiến dịch Sun Life được tổ chức và diễn ra đúng thời hạn nhất.

Dán Quảng cáo trên xe tại khu vực Hà Nội

  Tại điểm TP Hà Nội, đơn vị driVadz đã dán Decal chiến dịch trên toàn bộ 122 xe ô tô GrabCar, hoàn thành thời gian thi công trước ngày 02/05, giúp quảng cáo trên xe ô tô tại Hà Nội diễn ra theo đúng quy trình thời gian như đã quy định. 132 xe ô tô là con số lớn nhất tại điểm TP Hồ Chí Minh, cũng đã được đội thi công hoàn thành dán Decal trước ngày dự kiến 02/05. Hiện tại toàn chiến dịch quảng cáo ngoài trời tại 2 điểm Hà Nội và Hồ Chí Minh đã hoàn toàn bước vào giai đoạn hành động, chiến dịch sẽ kết thúc vào đầu tháng 09/2020.

Sun Life hợp tác cùng driVadz dán Quảng cáo trên xe ô tô tại TP Hồ Chí Minh

  Số lượng 21 xe GrabCar được phân bổ về TP Đà Nẵng, thành phố thơ mộng tấp nập không kém so với 2 địa điểm trước đó. Nhưng lượng công chúng tiếp cận với hình thức quảng cáo ngoài trời tại địa phương này cũng không hề nhỏ. Dự kiến dán Decal hoàn thành trước ngày 04/05 và kết thúc chiến dịch vào đầu tháng 09/2020 cùng với 2 địa phương TP Hà Nội và TP Hồ Chí Minh. Mọi hoạt động chiến dịch đều được driVadz kiểm soát, tổ chức và lên kế hoạch trước giúp chiến dịch Sun Life hoạt động tại 3 tỉnh thành tốt nhất. Lượng tiếp cận công chúng với thương hiệu không ngừng tăng khi các xe GrabCar liên tục hoạt động không ngừng đáp ứng nhu cầu số Km trong khoảng thời gian chiến dịch được tổ chức.

Dán Decal quảng cáo ngoài trời tại TP Đà Nẵng

  Di chuyển trên mọi cung đường ngõ nhỏ của thành phố, chiếm chọn tầm nhìn người đi đường với thiết kế tông vàng chủ đạo làm nổi dòng chữ “Sun Life” trên dải Decal, dưới sự làm việc chuyên nghiệp từ driVadz và cộng đồng chủ xe, chắc chắn thông điệp mà đơn vị muốn gửi tới sẽ nằm sâu trong tâm trí mỗi khách hàng.

  Ra quân trong tháng 5 ngay sau khi nhà nước ta khuyến khích "sản xuất" đi đôi với chống dịch, đã tạo nên động lực lớn giúp Cộng đồng chủ xe và driVadz không ngừng làm việc hăng say hơn, đưa thương hiệu Sun Life đến gần với mọi cộng đồng. Không chỉ thương hiệu Sun Life chọn lựa driVadz - thuộc Top 50 thương Hiệu dẫn đầu tại Việt Nam là đối tác trên thị trường quảng bá thương hiệu di động (xe ô tô và xe máy), mà còn rất nhiều đơn vị lớn khác như: Coca Cola, Grab, UNIQLO, Fami, YHL,… Cùng driVadz “đưa thương hiệu đến muôn nhà” tiếp cận hàng triệu khách hàng trên mọi tỉnh thành phố Việt Nam. Giúp các đơn vị lớn nhỏ khẳng định thương hiệu của mình trong tâm trí mỗi khách hàng.

  Còn điều gì mà bạn chưa sở hữu cho mình một gói bảo hiểm từ đơn vị Sun Life? Khi cuộc sống và môi trường ngày càng khó khăn thì việc chuẩn bị cho bản thân một gói "bảo hiểm tương lai" sẽ cần thiết hơn bao giờ hết. Và nếu bạn là doanh nghiệp cần hỗ trợ từ driVadz đừng quên liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí, giúp tiếp cận hàng trăm nghìn khách hàng trên mọi miền tổ quốc với chi phí quảng cáo hợp lý nhất, cùng sự chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp nhất.

Thông tin chiến dịch:

- Chiến dịch diễn ra: Từ 29/04/2020 - đến 05/09/2020                                         

- Khu vực quảng cáo: TP Hà Nội, TP Hồ Chí Minh

- Tổng đài hỗ trợ miễn phí: 1800 6825

 

- Chiến dịch diễn ra: Từ 04/05/2020 - đến 04/09/2020

- Khu vực quảng cáo: TP Đà Nẵng

- Tổng đài hỗ trợ miễn phí: 1800 6825

--------------------

 

    
        Tắt/Close