28/03/2018 09:44

TẶNG NGAY 30 VOUCHER THĂM KHÁM VÀ ĐIỀU TRỊ SỨC KHỎE CỘT SỐNG CÙNG 5 PHẦN QUÀ CHO CÁC CHỦ XE MAY MẮN DRIVADZ

“Trẻ hóa” số người mắc các bệnh cơ xương khớp tại Việt Nam

Tại Đại hội Hội chấn thương chỉnh hình Đông Nam Á lần thứ 37 và Hội nghị khoa học thường niên lần thứ 16 diễn ra năm 2017, các chuyên gia nhận định số người mắc các bệnh cơ – xương khớp – cột sống ở Việt Nam hiện ngày càng gia tăng và trẻ hóa. Nghĩa là giờ đây, các bệnh lí liên quan đến cơ xương khớp không còn là bệnh của “người cao tuổi” mà ngay cả những người trẻ cũng đã có những biểu hiện lâm sàng và triệu chứng của các bệnh này.

Mà nguyên nhân chủ yếu vẫn là các thói quen sinh hoạt không lành mạnh như: ngồi lâu, cơ thể ít vận động, béo phì, thường xuyên đi giày cao gót, sử dụng smartphone ở tư thế cố định trong một thời gian dài…

Tuy không phải là bệnh dẫn đến tử vong và không nguy hiểm như các bệnh liên quan đến tim mạch, ung thư nhưng khi bệnh chuyển sang giai đoạn mãn tính thường gây đau, mất chức năng vận động, giảm chất lượng cuộc sống của người mắc phải.

Cũng chính vì những phiền toái mà bệnh gây ra do đó nhiều người bệnh lạm dụng thuốc giảm đau, điều trị không đúng cách, không theo chỉ định của bác sĩ chuyên khoa dẫn đến các hậu quả nghiêm trọng như rối loạn nội tiết, chứng dạ dày tá tràng, xuất huyết tiêu hóa và hàng loạt các tác dụng phụ không mong muốn.

Phương pháp Chiropractic – “3 KHÔNG” trong điều trị các bệnh cơ – xương khớp – cột sống

Phương pháp nắn chỉnh cột sống Chiropractic của Mỹ là phương pháp hiệu quả trong việc điều trị các bệnh liên quan đến cơ - xương khớp – cột sống mà không cần dùng THUỐC, không TIÊM, không PHẪU THUẬT, được đánh giá là có hiệu quả an toàn cao so với việc dùng thuốc và các phương pháp y học cổ truyền. Việc tác động điều trị sớm bằng Chiropractic có hiệu quả không nhỏ trong việc làm giảm cơn đau mãn tính. Những người đau lưng cấp tính điều trị sớm trong vòng 3 năm sau chấn thương sẽ phục hồi tốt hơn so với tình trạng trì hoãn điều trị.

Nguyên lí của Chiropractic là tập trung và mối quan hệ giữa cột sống và hệ thần kinh cột sống, bác sĩ sẽ chỉnh sai lệch dù nhỏ nhất trên cột sống, các điểm xoắn cơ nhằm giải phóng sự chèn ép lên một hoặc nhiều dây thần kinh tủy sống và cột sống, kích thích khả năng tự điều chỉnh và phục hồi cơ thể.

Điểm đặc biêt, Chiropractic có thể áp dụng cho mọi đối tượng từ những người bị mắc bệnh xương khớp cấp tính và mãn tính như: trẻ em bị vẹo cột sống, phụ nữ mang thai và sau sinh, vận động viên, người chơi thể thao, người lớn tuổi…

iCCare là phòng khám đầu tiên tại Hà Nội áp dụng phương pháp Chiropractic vào điều trị cơ – xương khớp – cột sống, tại đây sẽ được thăm khám trực tiếp, được bác sĩ đưa ra phác đồ điều trị với các thiết bị công nghệ tối tân: Giường DOC – Thiết bị giảm áp lực cột sống, Súng xung kích Shockwave, Laser tần số cao HIL, v.v…

Nằm trong chuỗi chương trình hợp tác giữa driVadz và phòng khám iCCARE, với mục đích và mong muốn các chủ xe – những người mà công việc lái xe hàng ngày có ảnh hưởng không nhỏ đến hệ cơ – xương khớp – cột sống được trải nghiệm phương pháp khám chữa bệnh hiện đại, hiểu được cơ thể và chú ý đến các thói quen sống lành mạnh. driVadz tiếp tục triển khai chương trình tặng quà cho các chủ xe thân thiết driVadz - cộng đồng quảng cáo trên xe cá nhân khi đến với phòng khám iCCARE.

ƯU ĐÃI ĐẶC BIỆT DÀNH TẶNG CHỦ XE CỦA DRIVADZ

+ Tặng 30 voucher thăm khám và điều trị hoàn toàn miễn phí cho lần đầu đến với iCCARE (thẻ có thể áp dụng cho người thân và bạn bè)

+ 05 gối cổ chất liệu cao su non, xuất sứ Đài Loan
(dành cho 05 chủ xe đăng ký sớm nhất và may mắn nhất)

(Trị giá thẻ thăm khám bao gồm:

-  01 buổi điều trị từ bác sĩ CHIROPRACTIC người Nhật Bản/Việt Nam
-  Điều trị cơ bằng máy/tay vùng bị đau (theo phác đồ bác sĩ)
- Điện xung + Siêu âm: 40 phút

Đ/c phòng khám: số 5 Hàng Chuối, Hà Nội. SĐT: 024 3793 1999

Website: http://iccare.com.vn/

Thời gian đăng ký nhận quà: 28/03/2018 – 28/04/2018

- Số lượng: 30 voucher và 05 phần quà (*)
- Thời hạn nhận và sử dụng quà: đến hết 30/05/2018

- Khu vực áp dụng: Hà Nội.

 

Gối cổ chuẩn iCCARE với 1 lớp gel bọc quanh cổ, chất liệu thông thoáng không gây khó chịu. Kích thước phù hợp với chiều cao cùng đường cong sinh lý cột sống cổ.

(*Phần quà này sẽ được tặng các chủ xe sau khi trải nghiệm miễn phí thăm khám và điều trị về thắt lưng, cột sống tại iCCARE)

Các chủ xe đã là thành viên của driVadz vui lòng truy cập vào link Góc Quà Tặng hoặc thao tác truy cập phần đăng kí quà tặng trên ứng dụng driVadz để đăng ký nhận phần quà này. Sau khi hệ thống phản hồi đăng ký thành công, các chủ xe của driVadz sẽ nhận được thông tin chi tiết về việc nhận quà tặng.

Để được nhận quà tặng và hưởng chế độ ưu đãi này, bạn cần tải ứng dụng driVadz trên AppStore hoặc CH Play, đăng ký trở thành thành viên của driVadz và đăng ký nhận ưu đãi.

Bạn vui lòng mang theo điện thoại có xác nhận quà tặng hoặc thành viên driVadz để có thể sử dụng ưu đãi này.

Các quý chủ xe hãy nhanh tay đăng ký nhận voucher và trải nghiệm dịch vụ Thăm khám & Điều trị tại iCCARE ngay hôm nay bằng cách:

Bước 1: Tải ứng dụng driVadz trên kho ứng dụng Appstore hoặc CH Play.

Bước 2: Đăng ký trở thành thành viên của driVadz.

Bước 3: Chọn đăng ký quà tặng và chọn thương hiệu muốn nhận quà.

Bước 4: Chờ xác nhận của tổng đài viên driVadz/iccare để hẹn lịch sử dụng dịch vụ.

Bước 5: Mang điện thoại có xác nhận đã đăng kí nhận quà tới trực tiếp tại phòng khám iCCare tại địa chỉ: Số 5, Hàng Chuối, P. Phạm Đình Hổ, Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội để trải nghiệm miễn phí.  

Link tải app cho IOS và Android
 
                     
   

           Download cho IOS                   Download cho Android    

 

Tìm hiểu thêm về phương pháp CHIROPRACTIC và phòng cám iCCARE tại địa chỉ http://iccare.com.vn hoặc tại trang Facebook https://www.facebook.com/phongkhamxuongkhopcotsongiccare/

--------------------

driVadz - CỘNG ĐỒNG QUẢNG CÁO TRÊN XE CÁ NHÂN

Hotline 1800.6825

>>> Truy cập để hiểu thêm về dịch vụ quảng cáo trên xe ô tô của driVadz

>>> Truy cập để hiểu thêm về dịch vụ quảng cáo trên xe máy của driVadz

>>> Truy cập để biết thêm về các chiến dịch quảng cáo trên xe cá nhân của driVadz

>>> Truy cập để biết thêm các thông tin trên driVadz Facebook

>>> Truy cập để tham gia vào cộng đồng chủ xe quảng cáo trên ô tô, xe máy của driVadz

>>> Truy cập để xem thêm các Video trên driVadz Youtube

>>> Truy cập để biết thêm các thông tin trên driVadz Linkedin

>>> Truy cập để xem thêm các hình ảnh quảng cáo trên xe cá nhân trên driVadz Instagram

>>> Truy cập để biết thêm các thông tin trên driVadz Pinterest 

    
        Tắt/Close