25/05/2020 17:32

THAI SẢN - SINH CON TRỌN GÓI CÙNG THU CÚC

1, Giới thiệu về đơn vị Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc

Bệnh viện Thu Cúc cũng là đơn vị tiên phong trong hợp tác quốc tế với các bệnh viện nổi tiếng tại những nước có nền y học phát triển như: Singapore, Cuba… Đặc biệt là trong lĩnh vực điều trị ung thư và sản khoa. Các chương trình thai sản trọn gói đa dạng, phù hợp với tất cả các mẹ bầu và bé sẽ được chăm sóc toàn diện trước, trong và sau khi sinh, đã được lên lịch rõ ràng, cụ thể để mẹ không bỏ sót bất kì lần thăm khám quan trọng nào.

Còn gì tuyệt vời hơn khi chào đón các con trong tâm thế thoải mái, đi sinh như đi nghỉ dưỡng tại khách sạn 5 sao. Thu Cúc sẽ không làm mẹ và bé cảm thấy phiền lòng bởi với những gói dịch vụ thai sản đem đến cảm nhận tuyệt vời giữa sự kết hợp khám thai và nghỉ dưỡng.

2, Giới thiệu chiến dịch quảng cáo trên xe ô tô gói thai sản ưu đãi

driVadz hợp tác cùng Thu Cúc và Grab truyền tải hình ảnh (dải Decal) trên mỗi xe ô tô bởi gương mặt dễ thương của em bé sơ sinh cùng với một chiếc mũ trắng nổi bật bởi logo thương hiệu Thu Cúc. Dòng chữ lớn "Bao ngày mẹ ngóng, Bao ngày mẹ trông" là thông điệp yêu thương mà Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc muốn gửi tới những gia đình đang chờ đón thiên thần nhỏ chào đời trong vòng tay yêu thương của cha mẹ, và được đội ngũ y bác sĩ chuyên nghiệp tận tình chăm sóc tại 286 Thụy Khuê, Tây Hồ, TP. Hà Nội.

Gương mặt dễ thương của em bé sơ sinh cùng với một chiếc mũ trắng nổi bật bởi logo thương hiệu Thu Cúc

Giá dịch vụ sinh con trọn gói giảm tới 35% trong tháng 05/2020 này là cơ hội lớn giúp mẹ và bé cảm nhận sự tiện nghi trong khoảnh khắc "vượt cạn" của chính mình. Quả là điều tuyệt vời khi vừa giúp ba mẹ có thể tiết kiệm khoản chi cho gói thai sản, vừa giúp các con được sinh ra trong môi trường chuyên nghiệp, vệ sinh đảm bảo, sang trọng,  dịch vụ tiện nghi cùng đội ngũ y bác sĩ tận tình chăm sóc theo định kỳ.

Giúp các bậc cha mẹ đón đầu cơ hội, sinh các bé trong giai đoạn hưởng ưu đãi hấp dẫn từ gói thai sản. Bệnh viện Đa khoa Quốc tê Thu Cúc đã tiếp cận với cộng đồng thông qua hệ thống cung đường phố Hà Nội – Quảng cáo ngoài trời. Lựa chọn 100 xe Ô tô Grab chuẩn bị cho chiến dịch mới, sẽ ra quân từ ngày 21/05/2020 đến ngày 21/07/2020, chắc hẳn sẽ gây sự chú ý vô cùng lớn đối với cộng đồng người tham gia giao thông, bởi hình ảnh đáng yêu của các con sẽ tạo nên sự tập trung của người nhìn trên mỗi đoạn đường của Hà Nội.

Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc chọn driVadz là đơn vị hỗ trợ qảng cáo trên xe ô tô tại Hà Nội

Lựa chọn quảng cáo trên xe ô tô đã không còn là điều xa lạ, khi những chiến dịch của các thương hiệu như: BIDV, Coca Cola, Nutriboost, YHL, UNQLO, Fuze Tea, Michelin,... đã được driVadz quảng bá trên toàn quốc, trở thành điểm nhấn trong mắt mỗi người đi đường, và Thu Cúc cũng là một trong những thương hiệu đó, ngày càng có nhiều chiến dịch mà đơn vị chọn driVadz làm đối tác tin cậy với số lượng xe lớn, tạo nên doanh số và phủ sóng thương hiệu đến mọi miền. 

Một số chiến dịch khác của Thu Cúc từng hợp tác cùng driVadz trên xe ô tô 

Một số chiến dịch khác của Thu Cúc từng hợp tác cùng driVadz trên xe máy

 

Thông tin chiến dịch:

- Chiến dịch diễn ra: Từ 21/05/2020 - 21/07/2020.                                   

- Khu vực quảng cáo: TP Hà Nội.

- Tổng đài hỗ trợ miễn phí: 1800 6825.

--------------------

 

    
        Tắt/Close