15/04/2020 18:13

THE ALLEY - GIẢM SỐC VỚI TÍN ĐỒ TRÀ SỮA

Năm 2020 một năm khá khó khăn đối với tất cả các doanh nghiệp. Nhưng đừng lấy đó làm nỗi buồn phiền hãy cùng driVadz chống dịch Covid - 19, tận hưởng những món ăn, thức uống mang đến hương vị yêu thích cuộc sống, gạt đi nỗi buồn trong những ngày dài chống dịch tại nhà.

driVadz xin gửi tới cộng đồng thức uống ngon và giá vô cùng được ưu đãi. The Alley trên hệ thống GrabFood, thương hiệu trà sữa Đài Loan thơm ngon béo ngậy đã quảng bá chương trình ưu đãi lớn giảm giá lên tới 30%. Nếu bạn là Fan của trà sữa chắc chắn bạn sẽ không thể bỏ lỡ, tận hưởng hương vị đồ uống tại thương hiệu này.

The Alley cùng driVadz đưa thương hiệu đến gần với cộng đồng thông qua quảng cáo trên xe ô tô Grab 

The Alley là thương hiệu trà sữa nổi tiếng ở Sài thành và nay đã mở thêm nhiều chi nhánh trên khắp cả nước. Vốn là thương hiệu trà sữa thứ thiệt tại Đài Loan – nơi được xem là cội nguồn của các loại trà sữa ngon nhất thế giới. Nắm bắt xu hướng của người dùng đồ uống hiện nay, The Alley gia nhập thị trường VIệt nam và cũng đã trở thành là một trong những địa điểm tiêu thụ trà sữa hàng đầu, đi đầu xu hướng đem trà sữa trân châu đường đen du nhập vào thị trường nước ta.

Đi đầu thức uống trân châu đường đen nổi tiếng, cùng những mùi vị kết hợp mới lạ, mang nhiều cảm hứng tới người dùng, vừa miệng và lôi cuốn uống một lần là muốn thử thêm lần nữa. Đó chính là bí mật làm nên thương hiệu trà sữa ngày nay của The Alley trên thị trường Việt Nam.

Với con số 70 banner được dán và quảng cáo trên xe ô tô, đơn vị driVadz đã đưa thương hiệu The Alley đi khắp các khu vực TP HCM, tạo nên những ấn tượng độc đáo đối với cộng đồng. Chỉ với mã giảm giá “ALLEY 30%” khách hàng đã có thể mua sản phẩm trà sữa yêu thích trên App ứng dụng GrabFood. Mọi thứ đều trở nên đơn giản và dễ dàng, tại nhà chống dịch nhưng vẫn có thể tận hưởng niềm vui, bạn chẳng còn phải lo lắng khi ra ngoài lựa chọn đồ uống phải không nào?

The Alley cùng driVadz đưa thương hiệu đến gần với cộng đồng thông qua quảng cáo trên xe ô tô Grab 

Đừng để thời gian khuyến mãi của The Alley trôi qua thật nhanh, vì chương trình chỉ áp dụng từ 26/02/2020 đến 26/04/2020 tại TP Hồ Chí Minh thôi nhé các tín đồ trà sữa.

Công ty TNHH driVadz, đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm dịch vụ quảng cáo ngoài trời trên Xe máy và trên Ô tô tại Việt Nam. Với rất nhiều thương hiệu nổi tiếng từng hợp tác cùng driVadz như: Coca Cola, BIDV, VOV, Grab, YHL, Uniqlo,… Đã nhận được rất nhiều ủng hộ từ các thương hiệu lớn và cộng đồng. Nếu bạn là 1 doanh nghiệp muốn quảng bá thương hiệu sản phẩm của mình như The Alley, hãy hợp tác cùng driVadz để nhận tư vấn quảng cáo trên xe ô tô quảng cáo trên xe máy hiệu quả và phù hợp nhất nhé.

Thông tin chiến dịch:

- Chiến dịch diễn ra: Từ 26/02/2020 - đến 26/04/2020

- Khu vực quảng cáo: TP Hồ Chí Minh 

- Tổng đài hỗ trợ miễn phí: 1800 6825

--------------------

 

 

    
        Tắt/Close