30/10/2020 17:13

THÔNG ĐIỆP DỄ HIỂU CỦA FWD MANG TỚI CHO CỘNG ĐỒNG MIỀN NAM THÔNG QUA QUẢNG CÁO GRABCAR

Chỉ sau một ngày dán quảng cáo trên xe ô tô tại miền Bắc - khu vực Hà Nội, bảo hiểm nhân thọ FWD tiếp tục trải dài thông điệp tới khu vực miền Nam. Lựa chọn driVadz và cùng đồng hành quảng cáo GrabCar tới mọi miền của tổ quốc, trao gửi thông điệp sức khỏe đến cộng đồng. 

Hồ Chí Minh và thông điệp quảng cáo GrabCar 

Khác khu vực Hà Nội, tại thành phố Hồ Chí Minh số lượng xe theo kế hoạch dán decal sẽ tăng nhiều hơn và driVadz dự đoán công chúng tại khu vực 2 miền Nam Bắc sẽ không ngừng tiếp nhận thông điệp, khi những chiếc xe ô tô Grab di chuyển trên các cung đường của thành phố lớn mang nội dung Với FWD, bảo hiểm phải dễ hiểu

 

Quảng cáo GrabCar trao gửi thông điệp “Với FWD, bảo hiểm phải dễ hiểutại 2 miền Nam Bắc. 

Thương hiệu FWD tiếp tục lựa chọn dán Quảng cáo GrabCar giống với hình thức tại Hà Nội. Như một mô hình quảng cáo được chọn lựa, trải dài hình thức quảng cáo trên xe ô tô tới mảnh đất hình chữ “S” Việt Nam, mang thông điệp trọn vẹn bảo hiểm nhân thọ thật dễ hiểu tới mỗi khách hàng. Hãy lựa chọn FWD để cảm nhận sự thân thiện dễ hiểu trên từng gói tài chính, sức khỏe của chính bạn và gia đình. 

FWD tiếp tục lựa chọn hình thức quảng cáo GrabCar tại khu vực Hồ Chí Minh 

Bảo vệ sức khỏe bản thân và gia đình không còn đơn thuần là tới bệnh viện và khám bệnh đơn giản như trước nữa mà đã trở thành kế hoạch cho cả tương lai. Vì vậy bảo hiểm nhân thọ FWD sẽ hóa mình trở thành “món quà” dễ hiểu tới khách hàng, đưa cuộc sống mọi khách hàng và mọi gia đình trở nên tươi đẹp hơn. 

driVadz - quảng cáo lưu động GrabCar

driVadz đã hợp tác với rất nhiều đơn vị có tiếng trên thị trường Việt Nam với tổng số lượng xe lên tới hàng nghìn từ khi mới thành lập đến nay. Không ngẫu nhiên mà các đơn vị lớn lại lựa chọn “quảng cáo trên xe” đặc biệt là trên xe ô tô GrabCar, giúp chuyển tải thông điệp chiến dịch tới các tỉnh và thành phố. Dưới đây là một số hình ảnh thương hiệu nổi tiếng hợp tác cùng driVadz tổ chức các chiến dịch theo nhiều năm tháng: 

FWD là thương hiệu hợp tác với driVadz dán quảng cáo GrabCar gần đây nhất

 

driVadz hợp tác quảng cáo GrabCar cùng Bệnh viện Quốc tế Thu Cúc

 

driVadz hợp tác quảng cáo GrabCar cùng thương hiệu Nutriboost

 

driVadz hợp tác quảng cáo GrabCar cùng thương hiệu GrabFood

 

driVadz hợp tác quảng cáo GrabCar cùng thương hiệu UNIQLO

 

driVadz hợp tác quảng cáo GrabCar cùng thương hiệu Fami

 

driVadz hợp tác quảng cáo GrabCar cùng thương hiệu YHL

 

driVadz hợp tác quảng cáo GrabCar cùng thương hiệu batdongsan.com.vn

Điều gì đã làm nên một hình thức quảng cáo trên xe hay hình thức quảng cáo lưu động tạo được niềm tin lớn với các doanh nghiệp tổ chức, khác với những loại hình quảng cáo ngoài trời khác như thế nào? Quảng cáo lưu động giúp khắc phục được những nhược điểm của các loại hình ngoài trời truyền thống, mang lại nhiều giá trị hiệu quả cho doanh nghiệp trong kỷ nguyên Marketing 4.0 bởi: 

  • Tính hiệu quả: Con người thường dễ bị cuốn hút bởi những gì mới mẻ và các tác phẩm trực quan sáng tạo thường là những sự khởi xướng hoàn hảo. Những mẫu quảng cáo được thiết kế độc đáo, ấn tượng sẽ mang lại hiệu quả thu hút trực tiếp và không bị hạn chế trong một thời gian, không gian nào.

  • Khả năng tương tác khách hàng: Không giống như các quảng cáo trên truyền hình và đài phát thanh, các quảng cáo trên xe sẽ không thể nào bị tắt đi hay chuyển kênh. Khi lưu thông trên đường và xa lộ, tình trạng ùn tắc giao thông khiến cho con người càng dành nhiều thời gian hơn trong chiếc xe của họ. Ra khỏi cung đường giao thông, khi bạn đỗ xe tại các bãi đỗ xe đông đúc trong khu phố mua sắm, khuôn viên trường đại học hay khu văn phòng, các xe ô tô quảng cáo vẫn thu hút một lượng view ấn tượng và đem đến những giá trị không thể ngờ tới.

  • Tính trực quan: Khác với các biển quảng cáo đầy rẫy trên đường và các mẫu truyền thông truyền thống, các phương tiện quảng cáo lưu động có thể được nhìn từ mọi không gian, đạt tương tác 360° điều mà hiện nay chưa có phương thức quảng cáo nào khẳng định được.

  • Chi phí hợp lý và linh hoạt: Và một điều không thể phủ nhận nữa, quảng cáo lưu động sẽ có chi phí hợp lý và vô cùng linh hoạt. Doanh nghiệp hoàn toàn chủ động trong việc lựa chọn kinh phí cho chiến dịch Quảng cáo của mình.

Với sự chuyên nghiệp trong mỗi khâu tổ chức chiến dịch, driVadz đang nỗ lực chứng minh tới các doanh nghiệp tại Việt Nam là đơn vị quảng cáo trong lĩnh vực sáng tạo đem tới các chiến dịch hoàn hảo nhất và đạt yêu cầu chất lượng nhất tới công chúng. 

Xin cảm ơn sự tin yêu từ các đơn vị doanh nghiệp trong thời gian qua luôn tin tưởng và lựa chọn chúng tôi như một người “BẠN” đồng hành, gửi thông điệp đến từng khách hàng trong cuộc sống. DriVadz cũng tin rằng thông điệp gửi tới từ bảo hiểm nhân thọ FWD cũng sẽ trở thành món quà sức khỏe lớn tới công chúng. 

Thông tin chi tiết về chiến dịch:

- Thời gian diễn ra chiến dịch: Từ 23/10/2020 – 23/12/2020

- Khu vực quảng cáo: Hồ Chí Minh

- Tổng đài hỗ trợ miễn phí: 1800 6825

    
        Tắt/Close