20/06/2019 16:41

VIETTEL - KHỞI ĐỘNG CHIẾN DỊCH "TIỀN TỶ" CÙNG DRIVADZ

Viettel là một trong những doanh nghiệp viễn thông có số lượng khách hàng lớn nhất trên thế giới. Viettel hiện là nhà cung cấp dịch vụ viễn thông lớn nhất Việt Nam, đầu tư, hoạt động và kinh doanh tại 13 quốc gia trải dài từ Châu Á, Châu Mỹ, Châu Phi với quy mô thị trường 270 triệu dân. Viettel là một trong những nhà mạng có tốc độ phát triển nhanh nhất thế giới. Viettel sở hữu 99.500 trạm GSM ( gồm trạm BTS 2G, 3G node B và 4G ), cùng hơn 365.000 km cáp quang. 

Kết quả hình ảnh cho viettel

Từ việc thấu hiểu những mong muốn của khách hàng và những nỗ lực đáp ứng của Viettel, Viettel hiểu rằng, khách hàng luôn muốn được lắng nghe, quan tâm chăm sóc như những cá thể riêng biệt còn Viettel sẽ nỗ lực để sáng tạo phục vụ những nhu cầu riêng biệt ấy với một sự chia sẻ, thấu hiểu nhất.
 
Viettel khởi tạo cuộc cách mạng về chăm sóc khách hàng

Viettel++ là một chương trình chăm sóc dành cho khách hàng sử dụng dịch vụ viễn thông của Viettel. Mọi khách hàng bất kể đó là ai, mọi tương tác bất kể lớn hay nhỏ, mọi thuê bao bất kể thời gian sử dụng – tất cả đều được Viettel ghi nhận, lưu lại trên hệ thống tích điểm của mình và tri ân tới khách hàng. 

Kết quả hình ảnh cho chương trình cskh Cộng++ của viettel
Cùng với phương châm lấy Khách hàng làm trung tâm, Viettel luôn là nhà mạng tiên phong đưa ra các chính sách Chăm sóc khách hàng mang tính “cá thể hóa” đến từng Khách hàng. Với Viettel++, khi một khách hàng sử dụng đồng thời nhiều dịch vụ, hệ thống sẽ tích điểm chung giúp khách hàng có cơ hội nâng hạng hội viên và hưởng các ưu đãi đặc quyền do Viettel dành tặng. Viettel ++ cho phép chủ thuê bao gộp nhóm và cộng dồn điểm tích lũy chung cho các thuê bao trong nhóm. Việc này giúp khách hàng có cơ hội nâng hạng hội viên nhanh hơn và hưởng các ưu đãi đặc quyền do Viettel dành tặng với tổng giá trị quà tặng lên đến 30 tỷ đồng.
 
Nâng tầm thương hiệu và lan tỏa cộng đồng là điều mà driVadz hân hạnh khi trở thành cầu nối giữa Viettel với các chủ xe tại khu vực Hà Nội và TP.HCM. Hãy lựa chọn gói quảng cáo với quyền lợi hấp dẫn, hình ảnh xe đẳng cấp để đồng hành cùng với thương hiệu quốc tế trên các cung đường trong thời gian sắp tới.

 

Thông tin chi tiết về chiến dịch:

- Thời gian diễn ra chiến dịch: Từ 17/06/2019 – 31/08/2019

- Khu vực quảng cáo: Hà Nội, TP.HCM

- Số lượng xe tối đa: 800 xe

Tổng đài hỗ trợ miễn phí: 1800 6825

--------------------

driVadz - CỘNG ĐỒNG QUẢNG CÁO TRÊN XE CÁ NHÂN

Hotline 18006825

>>> Truy cập để hiểu thêm về dịch vụ quảng cáo trên xe ô tô của driVadz

>>> Truy cập để hiểu thêm về dịch vụ quảng cáo trên xe máy của driVadz

>>> Truy cập để biết thêm các thông tin trên driVadz Facebook

>>> Truy cập để tham gia vào cộng đồng chủ xe quảng cáo trên ô tô, xe máy của driVadz

>>> Truy cập để xem thêm các Video trên driVadz Youtube

>>> Truy cập để biết thêm các thông tin trên driVadz Linkedin

>>> Truy cập để xem thêm các hình ảnh quảng cáo trên xe cá nhân trên driVadz Instagram

>>> Truy cập để biết thêm các thông tin trên driVadz Pinterest 

    
        Tắt/Close