18/06/2021 22:53

CÙNG ACECOOK VIỆT NAM VÀ DRIVADZ “BẮT TRỌN MỌI GIÁC QUAN” VỚI CHIẾN DỊCH QUẢNG CÁO GRABCAR.

Chiến dịch quảng cáo Grabcar “Vị ngon bắt trọn mọi giác quan” đã mở đầu cho sự hợp tác giữa driVadz – đơn vị quảng cáo trên xe hàng đầu Việt Nam và Acecook Việt Nam - Nhà sản xuất mì ăn liền được chọn mua nhiều nhất.

1. Đôi nét về chiến dịch quảng cáo Grabcar “Vị ngon bắt trọn mọi giác quan”

Được thành lập vào ngày 15/12/1993 và chính thức đi vào hoạt động từ năm 1995, sau nhiều năm hoạt động, Công ty Cổ phần Acecook Việt Nam (Vina Acecook) đã không ngừng phát triển lớn mạnh trở thành công ty thực phẩm tổng hợp hàng đầu tại Việt Nam với vị trí vững chắc trên thị trường, chuyên cung cấp các sản phẩm ăn liền có chất lượng và dinh dưỡng cao.

Là thương hiệu nổi bật của Vina Acecook, gắn bó với hàng triệu người dân Việt Nam qua nhiều thế hệ, Hảo Hảo đã có mặt trong cuộc sống hàng ngày của mọi gia đình, từ những bếp ăn đạm bạc tới những bữa tiệc thịnh soạn, từ những căn nhà lá đơn sơ tới những tòa cao ốc văn phòng hiện đại, từ những vùng quê hẻo lánh tới những thành phố nhộn nhịp. Hảo Hảo đã thành công giữ vững vị trí quán quân “Thương hiệu mì ăn liền được chọn mua nhiều nhất”.

Với mục đích đưa sản phẩm đến gần người tiêu dùng hơn, Vina Acecook đã hợp tác cùng driVadz, triển khai chiến dịch quảng cáo Grabcar. Chiến dịch đã đánh dấu sự hợp tác đầu tiên giữa driVadz và Vina Acecook, đồng thời mở ra tiền lệ cho những sự hợp tác tốt đẹp sau này.

Với những tấm “decal di động”  chạy quanh 2 thành phố lớn nhất Việt Nam là TP Hà Nội và TP Hồ Chí Minh, Vina Acecook đã có thể đưa hình ảnh và thông điệp của mình đến gần hơn với người tiêu dùng mọi lúc, mọi nơi.

Quảng cáo Grabcar mang tính chất “cưỡng chế tự nhiên”.

Hình thức quảng cáo Grabcar còn được xem là một loại hình quảng cáo mang tính chất “cưỡng chế tự nhiên” khiến khách hàng không thể từ chối hay chuyển kênh, giúp quảng cáo luôn xuất hiện trong tầm mắt của người xem.

2. Chiến dịch quảng cáo Grabcar của Acecook: Hiệu quả truyền thông bất ngờ

  • Hình ảnh sáng tạo, thông điệp độc đáo

Những chiếc xe dán hình ảnh quảng cáo của Vina Acecook sẽ chạy xuyên suốt khắp các tuyến đường, con phố tại 2 thành phố lớn nhất Việt Nam. Bằng cách này, người đi đường sẽ ghi nhớ và ấn tượng với thương hiệu chỉ sau vài lần nhìn thấy.

Hai bên thân xe là hình ảnh về 2 sản phẩm mì ăn liền mang nhãn hiệu Hảo Hảo : mì xào và mì sa tế hành tím.  Thiết kế quảng cáo bắt mắt với bố cục rõ ràng và màu sắc đặc trưng của 2 sản phẩm đã thu hút sự chú ý của khách hàng. 

Những vắt mì vàng ươm đẹp mắt hòa quyện với nước sốt sánh đặc và khuôn mặt rạng rỡ của người thưởng thức, kích thích vị giác của khách hàng, khiến ta muốn thưởng thức mãi không thôi. Chiến dịch quảng cáo grabcar lần này sử dụng thông điệp “Vị ngon bắt trọn mọi giác quan” rất ngắn gọn, truyền tải đầy đủ và sinh động thông tin về sản phẩm.

  • Luôn chủ động xuất hiện trong tầm mắt khách hàng

Lựa chọn hình thức quảng cáo Grabcar, hình ảnh của Vina Acecook luôn trong tư thế sẵn sàng để xuất hiện trước tầm mắt khách hàng, tạo dấu ấn trong tâm trí của họ mọi lúc mọi nơi mà không cần lo lắng về việc khách hàng chuyển kênh hay tắt đi như với quảng cáo trên tivi, phát thanh hay báo giấy…

Quảng cáo Grabcar luôn chủ động xuất hiện trong tầm mắt khách hàng

Hơn nữa, do vị trí dán quảng cáo ở tầm thấp, vừa tầm nhìn của người đi đường nên khi lưu thông trên đường phố, hình ảnh quảng cáo dễ dàng đập vào mắt họ. Sẽ rất thú vị khi tình trạng kẹt xe ở nước ta xảy ra liên tục càng giúp hình thức quảng cáo này tăng hiệu quả lên nhiều lần, đồng nghĩa với việc hình ảnh doanh nghiệp sẽ được người tiêu dùng ghi nhớ nhiều hơn và lâu hơn.

  • Với hình thức quảng cáo Grabcar, nơi nào cũng có thể trở thành vị trí đẹp

Thực tế, tâm lý của những người book quảng cáo luôn muốn có được những vị trí đẹp (đối với quảng cáo biển bảng ngoài trời), khung giờ đẹp (với quảng cáo truyền hình, phát thanh)... còn với hình thức quảng cáo Grabcar sao? Câu trả lời chỉ có thể: nơi nào cũng là vị trí đẹp, từ nội thành chật hẹp, đến ngoại thành thưa vắng, dù đi đến đâu vẫn có thể tiếp cận và để lại ấn tượng trong tâm trí khách hàng.

  • Gia tăng doanh số bán hàng

Quảng cáo Grabcar kích thích khách hàng tìm mua sản phẩm mì ăn liền Hảo Hảo

  • Không thể phủ nhận, chiến dịch quảng cáo Grabcar đóng góp một phần vào doanh số bán hàng của Vina Acecook. Khách hàng ấn tượng với quảng cáo sẽ tò mò và muốn mua sản phẩm nhiều hơn, kích thích gia tăng doanh số nhanh chóng

3. Quảng cáo Grabcar của driVadz được nhiều nhãn hàng, thương hiệu tin tưởng

Với nhiều năm hoạt động, driVadz tự hào là đơn vị  đồng hành cùng nhiều thương hiệu lớn như FPT Telecom,  Cocacola ,Pepsi, Panasonic, ngân hàng BIDV, ngân hàng Sacombank, Bảo hiểm Prudential, bảo hiểm FWD, hệ thống y tế Thu Cúc,…và những thương hiệu nổi tiếng khác trên thế giới và tại Việt Nam.

driVadz là đơn vị triển khai quảng cáo Grabcar uy tín hàng đầu hiện nay.

Các chiến dịch quảng cáo Grabcar của driVadz luôn đạt được những yêu cầu tối đa của khách hàng về tính hiệu quả, giúp tăng độ nhận diện và phủ sóng cho thương hiệu. Khách hàng của chúng tôi hài lòng khi luôn được cập nhật tình hình chiến dịch, có thể dễ dàng truy cập vào trang giao diện tracking xe chạy để chứng thực hiệu quả. Các chiến dịch quảng cáo Grabcar mà driVadz thực hiện luôn gây sự chú ý lớn đối với người đi đường bằng sự trau chuốt trong hình ảnh decal quảng cáo, đảm bảo chạy vào những cung đường đẹp, đông đúc, giúp nhãn hàng tạo được thiện cảm trong lòng công chúng.

Như vậy, với những hiệu quả truyền thông tích cực trên đây có thể nói rằng quảng cáo Grabcar  chính là sự lựa chọn khôn ngoan của nhãn hàng Vina Acecook. Nếu doanh nghiệp của bạn cũng muốn đầu tư hình thức quảng bá thương hiệu này hãy chọn driVadz để chúng tôi đồng hành cùng thương hiệu bạn.

--------------------

Thông tin liên hệ:

driVadz – Chở thương hiệu đến muôn nhà

Website: http://www.drivadz.vn/

Facebook: http://www.facebook.com/quangcaodrivadz

Hotline: 1800 6825

>>> Truy cập để hiểu thêm về dịch vụ quảng cáo trên xe ô tô của driVadz

>>> Truy cập để hiểu thêm về dịch vụ quảng cáo trên xe máy của driVadz

>>> Truy cập để biết thêm các thông tin trên driVadz Facebook

>>> Truy cập để tham gia vào cộng đồng chủ xe quảng cáo trên ô tô, xe máy của driVadz

>>> Truy cập để xem thêm các Video trên driVadz Youtube

>>> Truy cập để biết thêm các thông tin trên driVadz Linkedin

>>> Truy cập để xem thêm các hình ảnh quảng cáo trên xe cá nhân trên driVadz Instagram

>>> Truy cập để biết thêm các thông tin trên driVadz Pinterest 

 
    
        Tắt/Close