08/04/2022 16:06

DONGWHA – DRIVADZ : SỰ KẾT HỢP CỦA NHỮNG ‘CHUYÊN GIA”

1. Dongwha – “đại thụ” trong lĩnh vực kinh doanh gỗ

Trong suốt bảy thập kỷ hình thành và phát triển, Dongwha đã trở thành thương hiệu sàn gỗ uy tín số 1 tại Hàn Quốc, một mảnh ghép hoàn hảo trên bản đồ kinh doanh gỗ của thế giới - nay đã có mặt tại Việt Nam.

Dongwha - Thương hiệu sàn gỗ uy tín số 1 Hàn Quốc.

Điểm nổi bật ở ván sàn công nghiệp này chính là quy chuẩn về chất lượng theo chuẩn châu Âu và lấy cảm hứng chân thực của thiên nhiên gửi gắm vào từng thiết kế. Do đó, thương hiệu sàn gỗ Dongwha đã nhanh chóng chính phục được người dùng tại các nước châu Á nói chung và ở Việt Nam nói riêng.

2. DONGWHA- driVadz: Sự kết hợp của những “chuyên gia” 

driVadz hân hạnh được Dongwha lựa chọn để thực hiện chiến dịch quảng cáo tháng 4 năm 2022 ở cả 2 thành phố lớn nhất cả nước là Hà Nội và TP Hồ Chí Minh.

Sự tỉ mỉ trong từng chi tiết, chuẩn màu sắc, hình ảnh in sắc nét cho thấy sự kỹ tính đặc biệt của khách hàng Dongwha. Với kinh nghiệm triển khai loại hình quảng cáo này, “chuyên gia” driVadz đã căn chỉnh thiết kế và in ấn từng tấm decal phù hợp với từng loại xe, đảm bảo chiến dịch hoàn hảo từng centimet.

Hình ảnh hoàn hảo của những chiếc xe tham gia quảng cáo Dongwha

Những chiếc xe ô tô “khoác” lên mình tấm decal “vừa khít như được may đo” sẽ đảm bảo cho thông điệp và hình ảnh của thương hiệu được truyền tải tốt nhất, chuyên nghiệp nhất tạo ra hiệu ứng thị giác ấn tượng với cộng đồng.

Hàng trăm tấm billboard di động mang hình ảnh và slogan của Dongwha “Đại thụ song hành – vững mạnh niềm tin” phủ sóng rộng rãi khắp mọi nẻo đường; xe đi đến đâu, thông điệp được truyền tải tới đó và tiếp cận trực diện với những khách hàng tiềm năng.Trong 5-7 giây ngắn ngủi trên đường, quảng cáo trên xe Grabcar sẽ giúp bạn tận dụng triệt để từng khoảnh khắc bên khách hàng!

Nổi bật trên nền trắng – xanh của decal quảng cáo chính là hình ảnh huấn luyện viên đội tuyển bóng đá Việt Nam Park Hang Seo – người thầy đã dẫn dắt đội tuyển Việt Nam bước trên những hành trình kỳ tích. Hình ảnh tâm huyết, tận tình vào đáng tin cậy của Thầy Park rất phù hợp với định vị thương hiệu mà Dongwha hướng đến.

Chiến dịch bùng nổ khắp hai miền Nam Bắc

Dù xuất hiện chưa lâu nhưng hình ảnh đại sứ thương hiệu Park Hang Seo cùng đội ngũ chuyên gia đến từ Dongwha đã nhận được phản hồi tích cực từ khách hàng và gây thu hút trên mọi tuyến phố. Điều đó là sự ghi nhận và động viên rất lớn cho sự nỗ lực của driVadz, hứa hẹn mở ra nhiều chiến dịch hợp tác mới trong tương lai giữa 2 đơn vị.

Dongwha chọn driVadz còn doanh nghiệp bạn thì sao? Bạn chọn đối tác nào cho chiến dịch truyền thông trên xe Grabcar của mình?

Nếu bạn vẫn đang băn khoăn thì hãy nhấc máy gọi ngay 1800 6825, driVadz sẽ tư vấn cho bạn một chiến dịch trọn vẹn và hoàn hảo nhất!

------------------------------------------------

Thông tin liên hệ:

driVadz – Chở thương hiệu đến muôn nhà

Website: http://www.drivadz.vn/

Facebook: http://www.facebook.com/quangcaodrivadz

Hotline: 1900 638384

>>> Truy cập để hiểu thêm về dịch vụ quảng cáo trên xe ô tô của driVadz

>>> Truy cập để hiểu thêm về dịch vụ quảng cáo trên xe máy của driVadz

>>> Truy cập để biết thêm các thông tin trên driVadz Facebook

>>> Truy cập để tham gia vào cộng đồng chủ xe quảng cáo trên ô tô, xe máy của driVadz

>>> Truy cập để xem thêm các Video trên driVadz Youtube

>>> Truy cập để biết thêm các thông tin trên driVadz Linkedin

>>> Truy cập để xem thêm các hình ảnh quảng cáo trên xe cá nhân trên driVadz Instagram

>>> Truy cập để biết thêm các thông tin trên driVadz Pinterest.

 
    
        Tắt/Close