10/09/2020 15:27

DRIVADZ – SUNLIFE CÙNG NHAU NỐI TIẾP THÀNH CÔNG TRONG HÌNH THỨC QUẢNG CÁO TRÊN XE Ô TÔ.

Sau khi hợp tác tổ chức thành công hình thức quảng cáo trên xe ô tô tại 3 tỉnh thành Hà Nội, Hồ Chí Minh và Đà Nẵng trong 06 tháng đầu năm 2020. Sun Life - bảo hiểm nhân thọ Canada đã tiếp tục tin tưởng, đồng hành và hợp tác cùng driVadz kéo dài đến cuối năm 2020.

Nâng tầm thương hiệu Sun Life nhờ quảng cáo trên xe ô tô

Không chỉ tổ chức chiến dịch quảng cáo trên xe ô tô trong 06 tháng đầu năm 2020 tại 3 thành phố lớn: Hà Nội, Hồ Chí Minh và Đà Nẵng. Sun Life còn hợp tác thực hiện song song các chương trình roadshow, phủ sóng làn gió tại Hà Nội và Hồ Chí Minh theo tuần và tháng.

Nhận thấy thương hiệu Sun Life ngày càng được quan tâm đông đảo từ phía công chúng, đơn vị “Bảo hiểm nhân thọ Canada” đã tiếp tục ký kết hợp tác cùng driVadz, tổ chức chiến dịch Quảng cáo Grabcar tới cuối năm 2020 tại Hà Nội, Hồ Chí Minh và Đà Nẵng. Để đảm bảo chiến dịch diễn ra đúng theo thời gian, driVadz đã liên hệ với các chủ xe ô tô GrabCar - tiếp tục mời tham gia chiến dịch và đồng hành cùng thương hiệu Sun Life.

Sun Life dán Quảng cáo trên xe ô tô tại khu vực Hà Nội, Hồ Chí Minh và Đà Nẵng

Với hàng trăm xe Quảng cáo Grabcar đưa thương hiệu Sun Life di chuyển khắp các tuyến đường trong phạm vi quảng cáo được quy định, đã nâng tầm thương hiệu tạo nên hàng nghìn lượt ấn tượng tới cộng đồng và trở thành yếu tố quyết định đến mỗi chất lượng dịch vụ thực hiện thi công, quản lý sự kiện hiệu quả. Yếu tố quan trọng tạo nên đơn vị driVadz uy tín trong ngành quảng cáo ngoài trời tại Việt Nam.

Sun Life quảng cáo trên xe ô tô tạo nên sức hút lớn với công chúng

Nhận được sự quan tâm đông đảo từ phía cộng đồng, rất nhiều ánh mắt hướng tới những chiếc xe có dán Decal xe ô tô, giúp thương hiệu Sun Life phủ sóng các thành phố lớn. Bởi với thông điệp thương hiệu đi khắp phố phường được nổi bật bởi sắc vàng choáng ngợp của dải decal cùng logo Sun Life trên các xe Grabcar đối với người đi đường, quả thực Bảo hiểm nhân thọ Canada đã trở thành sức hút lớn đối với ánh nhìn từ phía công chúng.

Các chiến dịch Quảng cáo Grabcar của Sun Life luôn tạo nên sức hút tới cộng đồng

Nếu đang di chuyển trên đường bạn sẽ bắt gặp những hình ảnh sắc vàng mang dòng chữ Sun Life, và những ánh nhìn tập trung của người tham gia giao thông. Sự hợp tác lần mới của Sun Life đã giúp công chúng biết rõ hơn về thương hiệu và hoạt động của tổ chức vốn là công ty bảo hiểm nhân thọ lớn tại Việt Nam.

Năm 2020 một năm đầy biến động và khó khăn, nhưng sự tín nhiệm của Sun Life trong 8 tháng vừa qua, đã tạo nên động lực lớn giúp mọi cá nhân của đơn vị quảng cáo trên xe ô tô và cộng đồng chủ xe nạp năng lượng cống hiến hết mình, giúp thương hiệu Sun Life lan tỏa đến cộng đồng hiệu quả và nhanh hơn. Bảo hiểm nhân thọ Canada đã trở thành khách hàng tín nhiệm của driVadz trong năm vừa qua với chiến dịch lớn và tổ chức thường xuyên các chương trình Quảng cáo Grabcar​.

Quảng cáo trên xe ô tô GrabCar đi đôi với chống dịch hiệu quả cùng Sun Life.

Do diễn biến phức tạp của dịch COVID – 19, driVadz luôn đảm bảo tuân thủ nghiêm ngặt, an toàn với đối tác, khách hàng và chủ xe. Chúng tôi luôn quan tâm tới các biện pháp hữu hiệu, giúp các chiến dịch quảng cáo trên xe ô tô và quảng cáo trên xe máy triển khai tốt nhất. Với chiến dịch quảng cáo Sun Life, đơn vị driVadz vẫn luôn đảm bảo chất lượng tổ chức đi đôi với sự an toàn trong mùa dịch COVID -19.

Toàn bộ 100% nhân viên đeo khẩu trang (áp dụng cho cả tài xế) trong suốt quá trình làm việc, liên tục đo thân nhiệt và dùng nước sát khuẩn tay. Giữ khoảng cách 1m với tài xế và đối tác tham gia thực hiện các chương trình Quảng cáo Grabcar cùng driVadz.

driVadz luôn giữ khoảng cách an toàn trong các chiến dịch quảng cáo trên xe ô tô

Đơn vị chúng tôi đặt mục tiêu an toàn là trọng trách, luôn thực hiện nghiêm túc các biện pháp phòng dịch, tuyệt đối không chủ quan, khi diễn biến dịch COVID – 19 đang dần phức tạp.

driVadz luôn vinh dự và tự hào trở thành đối tác với đơn vị bảo hiểm lớn mạnh và uy tín như Sun Life. Xin chúc Sun Life – Bảo hiểm nhân thọ Canada không ngừng phát triển và đạt được những kỳ vọng về doanh số trong các năm.

--------------------------

Hợp tác quảng cáo trên xe ô tô và quảng cáo trên xe máy hiệu quả cùng driVadz.

Nếu bạn là một doanh nghiệp đang tìm hướng đi cho mình, hãy liên hệ với driVadz để nhận những lời tư vấn hữu ích nhất, giúp thương hiệu của bạn đến với cộng đồng nhanh chóng và đơn giản hơn tại:

Website: http://www.drivadz.vn hoặc http://xemay.drivadz.vn

Facebook: https://www.facebook.com/quangcaodrivadz\

Tổng đài hỗ trợ miễn phí: 1800 6825

Để đăng ký quảng cáo trên ô tô và xe máy, chủ xe có thể liên hệ với driVadz thông qua:

 

Facebook: https://www.facebook.com/quangcaodrivadz

Tổng đài hỗ trợ miễn phí: 1800 6825.

 

Thông tin chiến dịch:

- Chiến dịch diễn ra: Từ 25/04/2020 - đến 05/12/2020

- Khu vực quảng cáo: TP Hà Nội và TP Hồ Chí Minh.

- Tổng đài hỗ trợ miễn phí: 1800 6825

--------------------

driVadz - CỘNG ĐỒNG QUẢNG CÁO TRÊN XE CÁ NHÂN

Hotline 18006825

>>> Truy cập để hiểu thêm về dịch vụ quảng cáo trên xe ô tô của driVadz

>>> Truy cập để hiểu thêm về dịch vụ quảng cáo trên xe máy của driVadz

>>> Truy cập để biết thêm các thông tin trên driVadz Facebook

>>> Truy cập để tham gia vào cộng đồng chủ xe quảng cáo trên ô tô, xe máy của driVadz

>>> Truy cập để xem thêm các Video trên driVadz Youtube

>>> Truy cập để biết thêm các thông tin trên driVadz Linkedin

>>> Truy cập để xem thêm các hình ảnh quảng cáo trên xe cá nhân trên driVadz Instagram

>>> Truy cập để biết thêm các thông tin trên driVadz Pinterest 

 

    
        Tắt/Close