26/10/2022 09:31

FWD – Vietcombank: Hành trình tạo dựng giá trị nhân văn

Đồng hành mang lại những giá trị lớn lao cho cộng đồng

Là tập đoàn bảo hiểm chú trọng đến hành trình trải nghiệm dịch vụ của khách hàng, FWD đang đi tiên phong trong việc biến bảo hiểm thành một lĩnh vực đáng tin cậy, đơn giản và nhanh chóng theo đánh giá của người dùng. Dù mới chỉ gia nhập thị trường Việt Nam từ năm 2016, FWD đã được xem là “tân binh vàng” của thị trường bảo hiểm. Với sứ mệnh thay đổi cảm nhận của mọi người về bảo hiểm, FWD luôn nỗ lực đơn giản hóa sản phẩm đồng thời ứng dụng công nghệ số để mang lại cho khách hàng những trải nghiệm mới mẻ, thuận tiện, nhanh chóng nhất.

Vào năm 2020, FWD đã “bắt tay” với ngân hàng TMCP Ngoại thương Vietcombank để có thể sớm hiện thực hóa được sứ mệnh đã đề ra. Về phía mình, Vietcombank luôn được xem là ngân hàng thương mại hàng đầu tại Việt Nam với việc luôn áp dụng các chuẩn mực quốc tế để mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất. Đồng thời, với mạng lưới rộng khắp cả nước cùng  thế mạnh về bán buôn, bán lẻ và dịch vụ đầu tư thì Vietcombank tự tin có thể cùng FWD “đi thật xa” tại thị trường phân phối bảo hiểm qua ngân hàng. Tính đến nay việc hợp tác giữa Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) và Tập đoàn FWD vẫn được xem là thương vụ nổi tiếng bậc nhất của thị trường “Bancassurance” (phân phối bảo hiểm qua ngân hàng) tại Việt Nam. 

Sau 2 năm đồng hành, hai “gã khổng lồ” đã mang đến giải pháp bảo vệ “vượt trội” cho hàng trăm, hàng nghìn khách hàng cùng nhiều giá trị tích cực, tốt đẹp thông qua việc tổ chức rất nhiều các hoạt động cộng đồng và chiến dịch ý nghĩa, giúp nâng cao nhận thức của mọi người về tầm quan trọng của việc “Sớm bảo vệ” để “Sống đầy”. Bất chấp dịch Covid – 19, sự hợp tác giữa FWD – Vietcombank chứng kiến sự tăng trưởng cao gấp 4 lần so với thị trường, điều này giúp cả hai doanh nghiệp nâng cao vị thế và tăng trưởng thị phần mạnh mẽ.

“Bảo hiểm vượt trội” thời 4.0

Đại dịch Covid – 19 đã gây ra những thiệt hại nặng nề cho nền kinh tế nhưng đây cũng được xem là cú “hích” thúc đẩy quá trình chuyển đổi số diễn ra mạnh mẽ hơn. Mọi người đã dần hình thành thói quen trong việc sử dụng các dịch vụ trực tuyến vì sự nhanh chóng và tiện lợi. Nắm bắt được cơ hội này, Vietcombank đã hợp tác với FWD để triển khai “Dịch vụ Bảo hiểm” chuyên biệt trên ứng dụng VCB Digibank, cho phép khách hàng dễ dàng tiếp cận với các sản phẩm bảo hiểm dễ hiểu và mua bảo hiểm một cách thuận tiện chỉ bằng vài thao tác đơn giản.

Các sản phẩm bảo hiểm trực tuyến như "FWD Bảo hiểm bệnh ung thư", "FWD Bộ 3 Bảo vệ", "FWD Bảo hiểm tai nạn" hay mới đây nhất là "FWD Phụ nữ hiện đại" được phân phối qua các nền tảng số của Vietcombank là minh chứng rõ ràng nhất cho việc khách hàng có thể dễ dàng có được giải pháp bảo vệ tài chính, sức khỏe cho bản thân và gia đình.

Với việc chú trọng ứng dụng công nghệ số, liên tục đổi mới để thích nghi với thị trường thì Vietcombank và FWD tự tin sẽ tạo ra sự bùng nổ cho thị trường phân phối bảo hiểm qua ngân hàng và sẽ không ngừng nỗ lực để thay đổi cảm nhận của mọi người về bảo hiểm.

DriVadz – Mang “bảo hiểm” tới muôn nhà

Sau 7 năm hoạt động, driVadz được biết tới là “chuyên gia” trong lĩnh vực quảng cáo trên xe ô tô cá nhân thông qua việc thực hiện thành công hàng trăm chiến dịch truyền thông cho các thương hiệu lớn, nhỏ. Đặc biệt vào năm 2021, driVadz vinh dự được nhận giải thưởng Thương hiệu xuất sắc đánh dấu nỗ lực không biết mệt mỏi trong việc thay đổi ngành quảng cáo ngoài trời chuyển dịch sang hình thức di động.

     

Với mong muốn mang đến giải pháp “Bảo hiểm vượt trội” Vietcombank và FWD đã rất “tinh tế” khi lựa chọn hình thức quảng cáo trên xe ô tô cá nhân. Hình thức này đảm bảo được tính linh động với khả năng tiếp cận cao, đặc tính di chuyển liên tục cùng nhịp sống, xe ô tô cá nhân là kênh quảng cáo đưa thông điệp thương hiệu len lỏi khắp muôn nơi và ‘đeo bám’ đối tượng mục tiêu trên mọi hành trình. 

Là đối tác lâu năm, driVadz rất hân hạnh được đồng hành cùng FWD và Vietcombank để mang “bảo hiểm” tới muôn nhà. Cũng như truyền tải các thông điệp, giá trị tốt đẹp đến với mọi người thông qua các “đại sứ thương hiệu” – các chủ xe.

Doanh nghiệp của bạn đang muốn gia tăng mức độ nhận biết, doanh số thì còn chần chừ gì nữa hay liên ngay 1800 6825 để hợp tác với driVadz. Chúng tôi sẽ luôn đồng hành với thương hiệu của bạn trên mọi nẻo đường.

------------------------------------------------

Thông tin liên hệ:

driVadz – Chở thương hiệu đến muôn nhà

Website: http://www.drivadz.vn/

Facebook: http://www.facebook.com/quangcaodrivadz

Hotline: 1900 638384

>>> Truy cập để hiểu thêm về dịch vụ quảng cáo trên xe ô tô của driVadz

>>> Truy cập để hiểu thêm về dịch vụ quảng cáo trên xe máy của driVadz

>>> Truy cập để biết thêm các thông tin trên driVadz Facebook

>>> Truy cập để tham gia vào cộng đồng chủ xe quảng cáo trên ô tô, xe máy của driVadz

>>> Truy cập để xem thêm các Video trên driVadz Youtube

 

   

 
    
        Tắt/Close