21/03/2023 11:49

HẢO HẢO KIM CHI – NHÌN LÀ MÊ, ĂN LÀ GHIỀN

Thương hiệu mì “quốc dân”

Thương hiệu Hảo Hảo thuộc công ty ACECOOK lần đầu tiên xuất hiện trên thị trường Việt Nam vào năm 2000. Những gói mì Hảo Hảo đầu tiên được bán với hương vị tôm chua cay đắm say vị giác cùng sợi mì Hảo Hảo thơm ngon và nước súp đậm đà. Hảo Hảo còn được sản xuất theo công nghệ Nhật Bản, đáp ứng đầy đủ những quy chuẩn khắt khe về thực phẩm như HACCP, BRC, IFS Food. Trải qua hơn 20 năm, Hảo Hảo không chỉ được xem là món ăn “quốc ăn” của mọi nhà mà còn được ghi nhận là “Thương hiệu mì ăn liền được chọn mua nhiều nhất” từ năm 2012 đến năm 2019.

Hình ảnh mì Hảo Hảo Kim Chi thơm ngon mê ly

Để nâng cao chất lượng sản phẩm và mang lại cho khách hàng những trải nghiệm đa dạng, Hảo Hảo đã cho ra đời rất nhiều hương vị khác như sườn heo tỏi phi, sa tế hành tím, tôm xào chua ngọt, hay mới đây chính là “siêu phẩm” Hảo Hảo – Hương vị lẩu Kim Chi Hàn Quốc. Dù có nhiều cải tiến, thay đổi về mẫu mã và hương vị nhưng Hảo Hảo vẫn luôn đảm bảo được tiêu chí “ngon, bổ, rẻ” vừa phù hợp túi tiền vừa đảm bảo dinh dưỡng cho người tiêu dùng.

DriVadz đồng hành cùng Hảo Hảo – Hương vị lẩu Kim Chi Hàn Quốc trên mọi nẻo đường

Từ trước tới nay, Hảo Hảo vẫn luôn được xem là thương hiệu mì được yêu thích của mọi nhà. Tuy nhiên, trong những năm gần đây với sự ra đời và đổ bộ của nhiều các sản phẩm mì mới khiến cho “cuộc chiến” giữa các thương hiệu trở nên vô cùng khốc liệt. Để khẳng định vị thế và quảng bá dòng sản phẩm mới, Hảo Hảo đã lựa chọn Hòa Minzy là đại sứ thương hiệu cho sản phẩm mì Hảo Hảo – Hương vị lẩu Kim Chi Hàn Quốc. Sự xuất hiện của “Thị Mầu” cùng với tầm ảnh hưởng của cô, Hảo Hảo tin rằng sản phẩm mới này sẽ được cộng đồng, đặc biệt là giới trẻ đón nhận.

Hình ảnh "Thị Mầu" - Hòa Minzy vô cùng tươi mới cùng Hảo Hảo Kim Chi

Cùng với đó, thương hiệu Hảo Hảo đã lựa chọn hình thức quảng cáo trên xe ô tô driVadz để thực hiện chiến dịch quảng báo sản phẩm của mình. Thiết kế cho chiến dịch lần này chính là hình ảnh “Thị Mầu” –  Hòa Minzy được đặt trên 4 cánh xe di chuyển trên khắp các nẻo đường giúp tạo ấn tượng ngay từ ban đầu cùng sự liên tưởng và kích thích những người tham gia giao thông nhanh chóng trở về nhà và thưởng thức một ly mì Hảo Hảo – Hương vị lẩu Kim Chi Hàn Quốc.

Những chiếc xe chở "siêu phẩm" mới của Hảo Hảo đi khắp mọi nẻo đường

Điểm khác biệt lớn nhất so với các đối thủ cạnh tranh của driVadz chính là các bác tài trở thành cầu nối, đại sứ chia sẻ, truyền tải những câu chuyện thương hiệu đến với bạn bè, người thân và những khách hàng của họ. Với phương thức Marketing truyền miệng, hiệu quả truyền thông sẽ tăng lên gấp bội gần gũi như cách Hảo Hảo đến với người tiêu dùng Việt Nam suốt những năm qua.

Nếu doanh nghiệp của bạn cần tìm giải pháp để mang thương hiệu đến gần hơn với khách hàng thì đừng quên driVadz luôn sẵn sàng đồng hành cùng bạn trên mọi nẻo đường.

-----------------------------------------------

Thông tin liên hệ:

driVadz – Chở thương hiệu đến muôn nhà

Hotline: 1900 638384

Website: http://www.drivadz.vn/

Facebook: http://www.facebook.com/quangcaodrivadz

>>> Truy cập để hiểu thêm về dịch vụ quảng cáo trên xe ô tô của driVadz

>>> Truy cập để hiểu thêm về dịch vụ quảng cáo trên xe máy của driVadz

>>> Truy cập để biết thêm các thông tin trên driVadz Facebook

    
        Tắt/Close