17/01/2023 14:33

KHOÁC LÊN ÁO MỚI – BỎ TÚI NIỀM VUI

Tham gia Lễ hội mua sắm nhận ngàn deal “khủng”

Thời điểm cuối năm luôn được xem là thời điểm vàng để các thương hiệu quảng bá hình ảnh, cũng như có những chương trình tri ân đến các khách hàng thân thiết đã đồng hành và gắn bó trong suốt năm qua. Trong dịp lễ Noel, Tết dương lịch và Tết Nguyên Đán, Canifa đã khởi động chiến dịch “Lễ Hội Mua Sắm Niềm Vui” để khách hàng có thể trải nghiệm không khí lễ hội với hàng trăm, hàng nghìn các sản phẩm mới bắt kịp xu hướng. Bộ sưu tập được phân loại theo tiêu chí: Hứng khởi – Đáng yêu - Ấm áp phù hợp với từng dịp lễ hội cuối năm, giúp cho khách hàng có nhiều lựa chọn, vui vẻ và hứng khởi hơn khi mua sắm.

Bạn và những người thân yêu sẽ thực sự hài lòng với những món quà đáng yêu, ưu đãi "khủng" mà Canifa dành tặng. Khách hàng sẽ nhận được ưu đãi giảm giá lên tới 50% cho hàng triệu các sản phẩm gia đình kèm với các phần quà niềm vui bất ngờ. Tuy nhiên, bật mí nhỏ cho các bạn số lượng phần quà là có hạn. Ngoài ra, bạn còn có cơ hội sở hữu các voucher giảm giá trực tiếp cho những lần mua sắp tới.

Canifa đã rất thông minh khi lựa chọn hình thức quảng cáo Roadshow xe máy để quảng bá chiến dịch lần này - phương pháp được xem là vô cùng hiệu quả trong dịp cuối năm khi mật độ lưu thông của các phương tiện lớn và đặc biệt hơn cả là chi phí vô cùng hợp lý. Thông điệp truyền thông của Canifa đã được các “đại sứ thương hiệu” nhà driVadz truyền tải tới mọi người trên mọi nẻo đường của thủ đô Hà Nội. Với kinh nghiệm, năng lực của mình trong lĩnh vực quảng cáo ngoài trời, driVadz tự tin sẽ luôn mang tới cho các khách hàng những giải pháp hiệu quả với chi phí vô cùng hợp lý.

------------------------------------------------

Thông tin liên hệ:

driVadz – Chở thương hiệu đến muôn nhà

Website: http://www.drivadz.vn/

Facebook: http://www.facebook.com/quangcaodrivadz

Hotline: 1900 638384

>>> Truy cập để hiểu thêm về dịch vụ quảng cáo trên xe ô tô của driVadz

>>> Truy cập để hiểu thêm về dịch vụ quảng cáo trên xe máy của driVadz

>>> Truy cập để biết thêm các thông tin trên driVadz Facebook

    
        Tắt/Close