27/03/2021 09:48

LÀM SAO ĐỂ KHÁCH HÀNG KIỂM SOÁT HOẠT ĐỘNG CỦA CHIẾN DỊCH QUẢNG CÁO TRÊN XE Ô TÔ GRAB?

Quảng cáo Grab: có khó khăn khi quản lý?

Trong công nghiệp 4.0, có rất nhiều các hình thức truyền thông giúp doanh nghiệp của bạn quảng bá thương hiệu tới khách hàng. Với những kênh quảng cáo số như facebook, instagram, google adwords, youtube,… hoạt động quảng cáo sẽ cho các kết quả là lượt xem, lượt tương tác với những cú click.

Còn những hình thức quảng cáo không thuộc Digital marketing, làm sao doanh nghiệp có thể theo dõi được hiệu quả? Đây có lẽ là điều băn khoăn lớn nhất với các nhà làm truyền thông khi chọn quảng cáo ngoài trời (OOH) cho các chiến dịch quảng cáo thương hiệu.

Trước đây, khi công nghệ chưa được áp dụng nhiều, hầu hết hoạt động đo lường hiệu quả quảng cáo OOH đều dựa vào cảm tính.  Vì bạn không thể biết được số lượng người nhìn thấy hình ảnh quảng cáo trên xe bus hay taxi của bạn. Rõ ràng nó xuất hiện trên phố cả ngày, gặp cả triệu người, làm sao có thể biết được bao nhiêu?


Quảng cáo Grab Car nằm trong phương thức quảng cáo ngoài trời OOH.Quảng cáo GrabCar nằm trong phương thức quảng cáo ngoài trời.

Trong những năm trở lại, công nghệ số đã giúp chúng ta trong tất cả mọi lĩnh vực. Và hoạt động quảng cáo ngoài trời cũng đã có giải pháp để đo lường hoạt động của nó. Tại driVadz, bài toán về quản lý hiệu quả hoạt động quảng cáo Grab của bạn sẽ có câu trả lời xác đáng.

DriVadz giúp khách hàng kiểm soát hoạt động của quảng cáo Grab Car

Các phương tiện tham gia chiến dịch quảng cáo Grab sẽ được trang bị thiết bị định vị GPS của driVadz. Từ thiết bị định vị này, driVadz có thể cung cấp báo cáo chi tiết cho các doanh nghiệp thông qua hệ thống Dashboard.

Hệ thống sẽ cung cấp số liệu tức thì theo thời gian thực trên từng phương tiện trong từng chiến dịch. Báo cáo chi tiết theo ngày/tuần/tháng/quý của chiến dịch quảng cáo và đi kèm với đó là hình ảnh báo cáo trực quan, thuận tiện cho nhà quảng cáo quản lý chiến dịch.

Hệ thống Dashboard hỗ trợ chiến dịch quảng cáo Grab tại driVadz (ảnh chụp màn hình)

Hệ thống Dashboard hỗ trợ chiến dịch quảng cáo Grab tại driVadz (ảnh chụp màn hình)

Dashboard giúp doanh nghiệp cập nhật được tức thì hoạt động quảng cáo của từng xe cũng như toàn bộ chiến dịch quảng cáo Grab. Cụ thể đó là các số liệu trực quan về báo cáo vị trí các xe trong chiến dịch quảng cáo của doanh nghiệp, lượt tiếp cận, khu vực xe quảng cáo xuất hiện nhiều, thời gian xe chạy nhiều hay số km mỗi xe đi được trong khoảng thời gian khách hàng lựa chọn. Hệ thống cung cấp hình ảnh báo cáo chân thực, số liệu chính xác, và được trình bày khoa học.

Hệ thống dashboard có thể được truy cập trên toàn bộ các thiết bị có kết nối internet : máy tính, smartphone, tablet,.. giúp cho doanh nghiệp có thể theo dõi chiến dịch quảng cáo Grab ở mọi lúc, mọi nơi.

Từ những số liệu và hình ảnh nhận được, doanh nghiệp có được một bức tranh tổng thể về toàn bộ chiến dịch quảng cáo. Như vậy, với driVadz, việc đo lường của hoạt động quảng cáo Grab không còn là những báo cáo dựa trên cảm tính.

Khách hàng nhận những báo cáo gì từ hệ thống Dashboard của driVadz?

Khi tham gia quảng cáo với driVadz, khách hàng sẽ nhận được tài khoản truy cập hệ thống Dashboard quản lý xe để  trích xuất những báo cáo sau:

(1) Thông tin về xe;

(2) Hình ảnh báo cáo thực tế của từng xe;

(3) Số km đã di chuyển của từng xe.

(4) Tổng số km của chiến dịch quảng cáo.

(5) Bản đồ trực tuyến theo dõi vị trí xe hàng ngày.

Ngoài ra, tùy theo yêu cầu của khách hàng, driVadz sẽ đưa ra các báo cáo phân tích đa chiều khác và báo cáo khảo sát chủ xe khi khách hàng yêu cầu.

Quảng cáo Grab cùng driVadz: đo lường hiệu quả quảng cáo dễ dàng

Trong thời đại công nghệ số, quảng cáo ngoài trời vẫn giữ được một vị trí riêng trong ngành truyền thông quảng cáo. DriVadz tự hào là doanh nghiệp tiên phong trong việc ứng dụng khoa học công nghệ vào lĩnh vực quảng cáo Grab. Điều này không những giúp phát huy ưu điểm nổi trội của quảng cáo ngoài trời, đồng thời cũng khắc phục được nhược điểm của hình thức quảng cáo truyền thống.

Vui lòng liên hệ tổng đài 1800 6825 hoặc truy cập website: https://drivadz.vn/  để driVadz tư vấn giúp bạn có những chiến dịch quảng cáo hiệu quả cho thương hiệu.

--------------------

Thông tin liên hệ:

driVadz – Chở thương hiệu đến muôn nhà

Website: http://www.drivadz.vn/

Facebook: http://www.facebook.com/quangcaodrivadz

Hotline: 1800 6825

>>> Truy cập để hiểu thêm về dịch vụ quảng cáo trên xe ô tô của driVadz

>>> Truy cập để hiểu thêm về dịch vụ quảng cáo trên xe máy của driVadz

>>> Truy cập để biết thêm các thông tin trên driVadz Facebook

>>> Truy cập để tham gia vào cộng đồng chủ xe quảng cáo trên ô tô, xe máy của driVadz

>>> Truy cập để xem thêm các Video trên driVadz Youtube

>>> Truy cập để biết thêm các thông tin trên driVadz Linkedin

>>> Truy cập để xem thêm các hình ảnh quảng cáo trên xe cá nhân trên driVadz Instagram

>>> Truy cập để biết thêm các thông tin trên driVadz Pinterest

 

    
        Tắt/Close