17/01/2023 16:24

LƯỚT MẠNG MƯỢT MÀ – TRÚNG QUÀ TIỀN TỶ

Viettel – Tốc độ nhân đôi chất lượng tuyệt vời

Vừa qua, Tổng Công ty Viễn thông Viettel (Viettel Telecom) đã chính thức triển khai chương trình “Wifi mượt mà, trúng quà tiền tỷ” nhân dịp Tết Nguyên Đán Quý Mão 2023 nhằm tri ân các khách hàng sử dụng dịch vụ Internet cáp quang của Viettel. Theo đó, tất cả các khách hàng hòa mạng mới dịch vụ FTTH, khách hàng nâng cấp từ gói thường lên gói Home Wifi và khách hàng đóng cước trước trong thời gian từ 10/12/2022 đến hết 28/02/2023 đều nhận được 01 mã dự thưởng để tham gia chương trình quay số và có cơ hội nhận các giải thưởng lớn. Dự kiến tổng trị giá giải thưởng của chương trình lên tới hơn 2,2 tỷ đồng, đương đương 30 cây vàng 9999.

Nhằm nâng cao chất lượng để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng, đồng thời quyết tâm đưa tốc độ trung bình Internet Việt Nam lên ngang tầm các nước trong khu vực, từ ngày 10/11/2022, Viettel Telecom tiên phong triển khai dải gói cước internet cáp quang FTTH và Home Wifi mới có băng thông tối thiểu từ 100Mbps, cao gấp 1,5 đến 2 lần so với các nhà cung cấp khác trên thị trường trong khi giá chỉ tương đương. Bên cạnh đó, Viettel còn tiến hành nâng băng thông cho các khách hàng cũ lên tới 1,5 lần so với hiện tại cùng với giá cước không đổi. Để hiện thực hóa mong muốn của mình, Viettel đã sử dụng thiết bị modem wifi 2 băng tần thế hệ mới cùng giải pháp mở rộng vùng phủ wifi, giúp giảm nhiễu tối đa (là hiện tượng thường xuyên xảy ra ở khu vực thành thị, mật độ dân cư đông).

Trong chiến dịch truyền thông lần này bên cạnh các công cụ Digital Marketing, Viettel kết hợp sử dụng hình thức quảng cáo Roadshow xe máy của driVadz. Được xem là “chuyên gia” trong lĩnh vực quảng cáo trên các phương tiện giao thông, không khó để driVadz đưa ra được phương án triển khai hiệu quả khi đưa ra cung đường, thời gian thực hiện hợp lý. Sự kiện diễn ra bước đầu đã mang lại được những tín hiệu vô cùng tích cực khi những người tham gia giao thông bị thu hút bởi những tấm billboard được thiết kế bắt mắt và cũng bày tỏ mong muốn tìm hiểu thêm về chương trình.

DriVadz rất vinh dự được đồng hành cùng Viettel nói riêng và các nhãn hàng trong tương lai nói chung. Nếu doanh nghiệp của bạn muốn có một chương trình truyền thông độc đáo, hiệu quả và chi phi tiết kiệm thì còn chần chừ gì mà không lựa chọn hình thức quảng cáo Roadshow xe máy của driVadz.

 
    
        Tắt/Close