04/06/2021 16:15

Quảng cáo Grab và những giá trị gia tăng hấp dẫn cho doanh nghiệp tại driVadz

Không chỉ đem đến những chiến dịch quảng cáo Grab ấn tượng, lựa chọn driVadz, doanh nghiệp còn nhận được nhiều giá trị gia tăng kèm theo vô cùng hấp dẫn. Bài viết này sẽ giúp bạn hiểu thêm về những giá trị gia tăng nhận được khi hợp tác cùng chúng tôi.

Hỗ trợ thiết kế và dán test cho chiến dịch quảng cáo Grab

Thành công của một chiến dịch truyền thông phải kể đến sự đóng góp không nhỏ của các hình ảnh, thông điệp quảng cáo. Hình ảnh độc đáo, ấn tượng giúp thu hút sự chú ý từ người tiêu dùng. Thông điệp truyền thông tốt giúp tạo thiện cảm với khách hàng về nhãn hàng.

driVadz, chúng tôi sẽ đề xuất các ý tưởng giúp thương hiệu của bạn có một chiến dịch quảng cáo Grab ấn tượng với các thiết kế phù hợp. Đội ngũ thiết kế drivadz sẽ xây dựng các mẫu hình ảnh quảng cáo truyền tải thông điệp đến đối tượng mục tiêu và trình cho tổ chức phê duyệt. Mẫu thiết kế được xây dựng dựa trên căn cứ: truyền tải trọn vẹn nhất thông điệp mà nhãn hiệu mong muốn gửi đến khách hàng; quảng cáo bắt mắt, ấn tượng, thu hút sự chú ý cao của người đi đường nhằm tạo ấn tượng và sự ghi nhớ.

Ngoài ra, driVadz còn hỗ trợ dán test trên 1 xe tham gia quảng cáo, giúp doanh nghiệp có cái nhìn trực quan nhất về hình ảnh sau khi được dán trên xe, kịp thời có những điều chỉnh nếu cần thiết.

quang-cao-grab-car

Đội ngũ thiết kế tại driVadz giúp doanh nghiệp có những mẫu quảng cáo Grab ấn tượng.

Tổ chức gặp mặt kết nối doanh nghiệp và các chủ xe trong các chiến dịch quảng cáo Grab

Ở hình thức quảng cáo Grab, với tính chất là phương tiện sở hữu, bất cứ hình ảnh quảng cáo nào được dán lên xe đều phải có sự đồng ý của chính tài xế. Các buổi giao lưu giữa gia đình chủ xe và khách hàng sẽ là cầu nối giúp lan tỏa những câu chuyện về sản phẩm, thương hiệu của bạn, tạo sự tin tưởng, gần gũi với các chủ xe. Điều này thúc đẩy tâm lý của chính cộng đồng chủ xe sử dụng sản phẩm của nhãn hàng và lan tỏa những triết lý, câu chuyện của sản phẩm đến nhiều người hơn.

Hơn nữa, việc tập hợp nhiều xe ô tô gắn hình ảnh và thông điệp quảng cáo ở một khu vực còn giúp tạo ra hiệu ứng thị giác cao và ấn tượng cho thương hiệu và thông điệp quảng cáo.

Giao lưu chủ xe trong chiến dịch quảng cáo Grab giúp thương hiệu đến gần hơn với khách hàng.

Bên cạnh đó, doanh nghiệp có thể khảo sát chủ xe về sản phẩm, dịch vụ để tổng hợp những báo cáo và khảo sát về khách hàng phục vụ cho các hoạt động marketing.

Thực hiện Roadshow quảng bá cho chiến dịch quảng cáo Grab

Roadshow (diễu hành đường phố) là một công cụ bán hàng và tiếp thị hiệu quả mà các doanh nghiệp có thể sử dụng trong chiến dịch quảng cáo Grab. Những đoàn xe nối đuôi nhau trên các tuyến đường đông đúc vào khung giờ cao điểm sẽ tạo được sự chú ý với người đi đường, tăng thêm độ nhận diện thương hiệu cũng như truyền tải thông tin đến cho khách hàng.

quang-cao-grab-car

Roadshow chiến dịch quảng cáo Grab cho nhãn hàng Spotify do driVadz thực hiện.

Phương tiện tham gia roadshow thường được lựa chọn từ chính những chiếc xe đang tham gia chiến dịch quảng cáo Grab và đáp ứng đúng những yêu cầu mà doanh nghiệp đặt ra về: màu xe, loại xe, số lượng, …. Những hình ảnh, thước phim về chương trình Roadshow sẽ được driVadz ghi lại và bàn giao cho doanh nghiệp sử dụng vào các kế hoạch truyền thông khác của mình.

Kết hợp phát sản phẩm dùng thử (sampling) trong chiến dịch quảng cáo Grab

Sampling, phát sampling hay phát mẫu thử là một hình thức marketing mang lại trải nghiệm tốt cho người tiêu dùng vì họ được dùng thử sản phẩm để cảm nhận và tự cân nhắc quyết định mua hàng.

Phát Sampling máy lọc không khí Panasonic kết hợp dán quảng cáo trên xe Grab.

Với sự quản lý chặt chẽ thông tin của tài xế  thông qua hệ thống công nghệ, kết hợp phát sampling với quảng cáo Grab sẽ góp phần bổ trợ và khắc phục được nhược điểm khiến nhiều nhãn hàng còn e ngại của loại hình này : khó khăn trong quản lý chất lượng và kiểm soát số lượng sản phẩm mẫu.

Đối tác của driVadz cũng có thể sử dụng sản phẩm, dịch vụ của mình để tặng cho chủ xe thay cho một phần chi phí mà chủ xe được nhận.

Như vậy, khi trở thành đối tác của driVadz trong các chiến dịch quảng cáo Grab,nhãn hàng không chỉ nhận được những mẫu thiết kế dán xe ô tô quảng cáo độc đáo, mới lạ, mà còn nhiều các dịch vụ tiện ích gia tăng khác nữa. Tất cả những dịch vụ trên tại driVadz đều với một mục đích duy nhất đó là tạo ra cho khách hàng một chiến dịch truyền thông quảng cáo hiệu quả, khác biệt với những hình thức trước đây.

Đăng kí tham gia các chiến dịch quảng cáo cùng driVadz để có được những chương trình quảng cáo hiệu quả và dịch vụ chuyên nghiệp.

--------------------

Thông tin liên hệ:

driVadz – Chở thương hiệu đến muôn nhà

Website: http://www.drivadz.vn/

Facebook: http://www.facebook.com/quangcaodrivadz

Hotline: 1800 6825

>>> Truy cập để hiểu thêm về dịch vụ quảng cáo trên xe ô tô của driVadz

>>> Truy cập để hiểu thêm về dịch vụ quảng cáo trên xe máy của driVadz

>>> Truy cập để biết thêm các thông tin trên driVadz Facebook

>>> Truy cập để tham gia vào cộng đồng chủ xe quảng cáo trên ô tô, xe máy của driVadz

>>> Truy cập để xem thêm các Video trên driVadz Youtube

>>> Truy cập để biết thêm các thông tin trên driVadz Linkedin

>>> Truy cập để xem thêm các hình ảnh quảng cáo trên xe cá nhân trên driVadz Instagram

>>> Truy cập để biết thêm các thông tin trên driVadz Pinterest 

 
    
        Tắt/Close