09/04/2021 09:31

QUẢNG CÁO GRABCAR - "PHẢI DỄ HIỂU" NHƯ BẢO HIỂM FWD

driVadz hân hạnh đồng hành cùng đối tác trong triển khai chiến dịch quảng cáo Grabcar để mang đến cho thương hiệu Bảo hiểm FWD những hiệu quả truyền thông đầy bất ngờ.

1. Chiến dịch quảng cáo Grabcar của FWD: Hiệu quả từ sự đơn giản

Chiến dịch quảng cáo Grabcar mà driVadz thực hiện cho nhãn hàng Bảo hiểm FWD đã đem lại những thành quả tích cực. Những chiếc xe dán quảng cáo của FWD xuất hiện ở khắp các ngõ phố, nẻo đường thu hút sự chú ý lớn của người dân TP Hồ Chí Minh.

quang-cao-grabcar

Quảng cáo Grabcar được thương hiệu Bảo hiểm FWD tin tưởng lựa chọn

Thành công của chiến dịch quảng cáo Grabcar này đến từ chính sự đơn giản như thông điệp mà FWD gửi gắm. Trước nay, khách hàng luôn có tâm lý sợ hãi với những điều khoản lắt léo trong các hợp đồng bảo hiểm. Vì vậy, FWD đã đưa ra một thông điệp ngắn gọn và súc tích “Với FWD, bảo hiểm phải dễ hiểu nhằm trấn an người tiêu dùng. Với FWD, sẽ không còn những điều khoản phức tạp, những chính sách bảo hiểm sẽ trở nên “dễ hiểu” và gần gũi với thực tế.

Thông điệp ngắn gọn và rõ ràng được thể hiện trên nền tông màu cam bắt mắt, FWD đã đánh trúng tâm lý khách hàng, giúp họ an tâm và có thiện cảm hơn với hãng bảo hiểm “dễ hiểu” này! 

2. Tại sao FWD lại lựa chọn quảng cáo Grabcar để đưa thương hiệu của mình đến gần hơn với mọi nhà?

  • Tỷ lệ tiếp cận với các đối tượng khách hàng cao

Hàng ngày, những chiếc xe ô tô sẽ mang thương hiệu FWD tới khắp các con phố, nẻo đường TP Hồ Chí Minh. Người đi đường có thể dễ dàng nhìn thấy quảng cáo Grabcar, đặc biệt là những khung giờ giao thông cao điểm. Khách hàng cũng không có quyền lựa chọn được bỏ qua, không xem như các loại hình cáo trên báo chí, trên truyền hình hay Internet.

quang-cao-grabcar

Chỉ cần ra khỏi nhà là người dân sẽ thấy ngay quảng cáo Grabcar của FWD

  • Tăng thêm hiệu quả nhờ Marketing truyền miệng

Những chiếc xe tham gia chiến dịch quảng cáo Grabcar đều thuộc sở hữu cá nhân của tài xế. Do đó, mỗi chủ xe là một đại sứ thương hiệu, tài xế sẽ là một cầu nối giúp FWD đến gần hơn với đối tượng khách hàng muốn tiếp cận. Những câu chuyện, những thông điệp của FWD được các tài xế chia sẻ với bạn bè, với người thân và với khách hàng của họ.

Với phương thức Marketing truyền miệng, hiệu quả truyền thông sẽ tăng lên gấp bội, tạo được sự tin tưởng vững chắc hơn với các đối tượng khách hàng.

  • Phong cách làm việc chuyên nghiệp

Với mỗi chiến dịch quảng cáo Grabcar, driVadz luôn tuân thủ nguyên tắc “thiết kế đẹp mắt, phong cách chuyên nghiệp, có mặt khắp mọi nơi”  nhằm đảm bảo cho sự thành công của chiến dịch. Hơn nữa, driVadz còn sử dụng và cung cấp hệ thống dashboard để khách hàng được trực tiếp quản lý chiến dịch, đo lường kết quả thực tế giúp FWD có cái nhìn tổng quát và có thể điều chỉnh nhanh chóng để đảm bảo tính hiệu quả của chiến dịch.

  • Chi phí hợp lý, phù hợp với ngân sách quảng cáo của doanh nghiệp

Mức chi phí cho chiến dịch quảng cáo Grabcar do driVadz thực hiện, được đánh giá là hợp lý, phải chăng, tương xứng với hiệu quả truyền thông mang lại. Hình thức quảng cáo này có mức giá thấp hơn quảng cáo trên truyền hình và biển tấm lớn ngoài trời.

quang-cao-grabcar

Decal quảng cáo Grabcar được thiết kế nổi bật trên 4 cánh xe.

Với không gian truyền thông rộng - phủ đầy 4 cánh cửa xe, quảng cáo Grabcar xuất hiện sẽ làm nổi bật thương hiệu, slogan với thiết kế bắt mắt. Điều này tạo ra lợi thế khi toàn bộ sự tập trung chú ý của người tiêu dùng sẽ chỉ đổ dồn vào duy nhất hình ảnh quảng cáo cho một sản phẩm, thương hiệu. Trong 5-7 giây ngắn ngủi trên đường, quảng cáo Grabcar giúp doanh nghiệp tận dụng triệt để từng khoảnh khắc bên khách hàng!

Như vậy, với những hiệu quả truyền thông tích cực trên đây quảng cáo Grabcar chính là sự lựa chọn đúng đắn của nhãn hàng FWD. Nếu doanh nghiệp của bạn cũng muốn quảng bá thương hiệu hãy đồng hành cùng chúng tôi - driVadz luôn sẵn sàng phục vụ.

--------------------

Thông tin liên hệ:

driVadz – Chở thương hiệu đến muôn nhà

Website: http://www.drivadz.vn

Hotline: 1800 6825

>>> Truy cập để hiểu thêm về dịch vụ quảng cáo trên xe ô tô của driVadz

>>> Truy cập để hiểu thêm về dịch vụ quảng cáo trên xe máy của driVadz

>>> Truy cập để biết thêm các thông tin trên driVadz Facebook

>>> Truy cập để tham gia vào cộng đồng chủ xe quảng cáo trên ô tô, xe máy của driVadz

>>> Truy cập để xem thêm các Video trên driVadz Youtube

>>> Truy cập để biết thêm các thông tin trên driVadz Linkedin

>>> Truy cập để xem thêm các hình ảnh quảng cáo trên xe cá nhân trên driVadz Instagram

>>> Truy cập để biết thêm các thông tin trên driVadz Pinterest

 
    
        Tắt/Close