23/04/2021 17:46

Quảng cáo Grabcar : Tưng bừng chào đón sự kiện khánh thành Bệnh viện ĐKQT Thu Cúc giai đoạn 2

Sau những lần hợp tác thành công trước đó, Hệ thống y tế Thu Cúc TCI tiếp tục tin tưởng driVadz thực hiện chiến dịch quảng cáo Grabcar nhằm chào đón sự kiện khánh thành bệnh viện ĐKQT Thu Cúc giai đoạn 2 “Mở rộng quy mô – Tăng ngàn tiện ích”.

1. Quảng cáo Grabcar – Tại sao không?

Quảng cáo Grabcar là hình thức sử dụng decal mang hình ảnh và thông điệp dán lên hai bên thân xe Grabcar nhằm quảng bá thương hiệu cho doanh nghiệp.

Đây là loại hình quảng cáo OOH (Out of home) – quảng cáo ngoài trời, là tất cả các loại hình quảng cáo tác động đến khách hàng khi họ bước ra khỏi ngôi nhà mình đang sống, có thể là biển quảng cáo trên đường phố, biển quảng cáo trong thang máy, trung tâm thương mại, rạp chiếu phim….Tuy đa dạng về loại hình quảng cáo nhưng có lẽ nổi bật hơn cả là quảng cáo trên phương tiện giao thông nhờ tính cơ động của nó, đặc biệt là quảng cáo trên xe Grab - dịch vụ đặt xe trên nền tảng số thị phần lớn nhất Việt Nam.

 

quang-cao-grabcar

Quảng cáo Grabcar mang lại hiệu quả thị giác cao với khách hàng.

2. Hệ thống Y tế Thu Cúc TCI - đối tác quen thuộc của Drivadz với quảng cáo Grabcar

Nhận thấy sự khác biệt của loại hình quảng cáo Grabcar và hiệu quả đạt được trong những chiến dịch đã thực hiện trước đó, Thu Cúc TCI tiếp tục lựa chọn driVadz làm đơn vị đồng hành trong chiến dịch quảng cáo lần này, nhằm lan tỏa rộng rãi sự kiện khánh thành bệnh viện ĐKQT Thu Cúc giai đoạn 2 “Mở rộng quy mô – Tăng ngàn tiện ích” đến người dân Thủ đô Hà Nội.

Để phục vụ tốt hơn cho các mẹ bầu, Hệ thống Y tế Thu Cúc TCI tưng bừng khánh thành bệnh viện giai đoạn 2 mở rộng tại địa chỉ: 286 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội với quy mô lớn hơn gấp 3 lần so với diện tích hiện tại, lên tới 16.000m2 gồm 10 tầng được thiết kế tiện nghi, ưu việt. Cùng với việc mở rộng diện tích, Thu Cúc không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ, bổ sung các tiện ích, mang đến cho mẹ, bé và cả gia đình có những trải nghiệm hoàn hảo và cao cấp nhất.

Cơ sở vật chất hiện đại của Thu Cúc TCI – đối tác của driVadz trong chiến dịch quảng cáo Grabcar

3. Quảng cáo Grabcar: Tưng bừng chào đón sự kiện khánh thành Bệnh viện ĐKQT Thu Cúc giai đoạn 2

Xu hướng quảng cáo hiện nay không chỉ cần tạo độ phủ sóng dày đặc mà cần không ngừng nâng cao chất lượng, các thiết kế cần bắt mắt chứa đựng thông điệp ý nghĩa. Hiểu được điều này, hình ảnh mà Thu Cúc kết hợp với driVadz mang lại là sự giản đơn, tinh tế, thông điệp ngắn gọn, trực tiếp giúp khách hàng dễ dàng ghi nhớ.

Trong chiến dịch quảng cáo Grabcar lần này, thông điệp “Bệnh viện ĐKQT Thu Cúc khánh thành giai đoạn 2 x 3 diện tích” được in to và nổi bật, dễ dàng gây ấn tượng trực tiếp với người nhìn. Những chiếc xe chạy quảng cáo chỉ cần lướt qua 3 giây là có thể giúp người đi đường nhớ tới sự kiện này của Thu Cúc. Bên cạnh đó, dòng chữ “Mở rộng quy mô – Tăng ngàn tiện ích” sẽ kích thích sự tò mò của khách hàng, nhờ đó họ sẽ tìm kiếm thông tin về những “tiện ích” mà chính mình có thể nhận được nếu tham gia sự kiện.

quang-cao-grabcar

Thông điệp trong chiến dịch quảng cáo Grabcar của Thu Cúc TCI trực tiếp và ngắn gọn.

Nếu bạn muốn đầu tư hình thức quảng cáo Grabcar để truyền thông thương hiệu của mình, đừng ngần ngại mà hãy lựa chọn driVadz – đơn vị uy tín hàng đầu trong lĩnh vực quảng cáo trên xe Grab hiện nay.

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ với driVadz qua số điện thoại: 1800 6825.

-------------------------------

Thông tin liên hệ:

driVadz – Chở thương hiệu đến muôn nhà

Website: http://www.drivadz.vn

Facebook: http://www.facebook.com/quangcaodrivadz

Hotline: 1800 6825

>>> Truy cập để hiểu thêm về dịch vụ quảng cáo trên xe ô tô của driVadz

>>> Truy cập để hiểu thêm về dịch vụ quảng cáo trên xe máy của driVadz

>>> Truy cập để biết thêm các thông tin trên driVadz Facebook

>>> Truy cập để tham gia vào cộng đồng chủ xe quảng cáo trên ô tô, xe máy của driVadz

>>> Truy cập để xem thêm các Video trên driVadz Youtube

>>> Truy cập để biết thêm các thông tin trên driVadz Linkedin

>>> Truy cập để xem thêm các hình ảnh quảng cáo trên xe cá nhân trên driVadz Instagram

>>> Truy cập để biết thêm các thông tin trên driVadz Pinterest

 
 
    
        Tắt/Close