29/11/2022 11:04

SAO PHẢI NÓNG – HẠ NHIỆT CÙNG SPRITE NÀO

               Hạ nhiệt cùng Sprite – Thả ga vui đón Tết

"Tết này vẫn giống tết xưa – Vẫn thấy nóng bức vẫn chọn Sprite". Ngày Tết luôn được xem là dịp để mọi người quây quần, sum vầy bên gia đình sau một năm lao động, làm việc đầy vất vả. Nhưng đường phố Tết luôn đông đúc khiến bạn cảm thấy mệt mỏi, nóng nực đánh mất chất “cool”, đồ ăn ngày Tết khiến bạn nóng trong người. Đừng lo, đã có Sprite – “Hạ nhiệt” tức thì, đập tan cái nóng để thả sức vui Tết. Với mong muốn tạo ra những khoảnh khắc ý nghĩa, Công ty Coca Cola đã nghiên cứu và cho ra đời sản phẩm nước giải khát Sprite. Vị chanh thiên nhiên tươi mát cực sảng khoái kết hợp cùng những bọt ga mang lại cho người dùng cảm giác mát lạnh, bùng nổ. Để dịp Tết luôn trọn vẹn cảm xúc đừng quên chọn Sprite nhé!

Thông điệp truyền thông của thương hiệu Sprite trong dịp Tết

Bằng sự khéo léo, đội ngũ thiết kế đã tạo ra hình ảnh chiếc lon Sprite mang phong cách trẻ trung, hiện đại pha trộn hài hòa cùng những nét truyền thống giúp mang lại cảm giác vừa mới mẻ vừa thân thuộc. Đặc biệt bằng sự tinh tế khi kết hợp tông màu vàng chanh, xanh lá mang phong cách Tropical (nhiệt đới) làm nổi bật màu sắc thương hiệu cũng như đem lại cảm giác tươi mát, “hạ nhiệt” đúng với thông điệp mà thương hiệu Sprite muốn truyền tải tới mọi người. Theo đánh giá của những chủ xe thì mẫu thiết kế lần này của Sprite rất đẹp, phù hợp với không khí ngày Tết cũng như mang đến sự tươi mát. Những “đại sứ thương hiệu” cùng những chiếc xe khoác lên mình tấm áo “Hạ nhiệt” đã sẵn sàng lan tỏa cái mát lạnh, sảng khoải cùng không khí Tết đến khắp đường phố tại các thành phố lớn: Hà Nội, Đà Nẵng và TP. Hồ Chí Minh.

Hình ảnh những chiếc xe được khoác tấm áo "Hạ nhiệt" di chuyển khắp các thành phố lớn

Vậy các bạn có tò mò về những người đã thực hiện các chương trình quảng cáo và góp phần phần tạo ra sự thành công cho hàng trăm các thương hiệu lớn, nhỏ không? Đây chính là hình ảnh đội ngũ nhân viên nhà driVadz, những “người hùng thầm lặng”, những “chiến binh chăm chỉ”, những người không quản ngại mưa, nắng để mang những thông điệp, hình ảnh đẹp của thương hiệu đến với những khách hàng từ phố lớn đến ngõ nhỏ thông qua các “đại sứ thương hiệu” vô cùng thân thiện và dễ mến.

Hình ảnh những "chiến binh chăm chỉ" nhà driVadz

Hình thức quảng cáo trên xe ô tô cá nhân không còn quá mới mẻ với thị trường quảng cáo, nhưng driVadz vẫn biết cách mang lại những giá trị, sự khác biệt cho khách hàng. Theo Bà Đỗ Thanh Hằng – Giám đốc Công ty driVadz chia sẻ: “Sự khác biệt lớn nhất tạo nên thành công cho driVadz chính là việc ứng dụng công nghệ. Việc ứng dụng công nghệ giúp chúng tôi mang đến cho khách hàng những số liệu báo cáo trực quan, sinh động thông qua hệ thống Dashboard giúp họ có cái nhìn tổng quan và dễ dàng đánh giá, đo lường được hiệu quả của chiến dịch quảng cáo”. Sprite đã tin tưởng lựa chọn hình thức quảng cáo trên xe cá nhân của driVadz cho chiến dịch truyền thông dịp Tết lần này. Vậy doanh nghiệp của bạn nếu muốn “chở thương hiệu tới muôn nhà” thì hãy chọn driVadz ngay hôm nay nhé.

------------------------------------------------

Thông tin liên hệ:

driVadz – Chở thương hiệu đến muôn nhà

Website: http://www.drivadz.vn/

Facebook: http://www.facebook.com/quangcaodrivadz

Hotline: 1900 638384

>>> Truy cập để hiểu thêm về dịch vụ quảng cáo trên xe ô tô của driVadz

>>> Truy cập để hiểu thêm về dịch vụ quảng cáo trên xe máy của driVadz

>>> Truy cập để biết thêm các thông tin trên driVadz Facebook

>>> Truy cập để tham gia vào cộng đồng chủ xe quảng cáo trên ô tô, xe máy của driVadz

>>> Truy cập để xem thêm các Video trên driVadz Youtube

    
        Tắt/Close