24/08/2022 11:03

SỰ CHỌN LỰA TÔN VINH ĐẲNG CẤP

1. The Global City - 'bất động sản hàng hiệu' của Masterise Homes

The Global City được xây dựng tại “địa điểm vàng” với “vị trí kim cương” ngay khu vực trung tâm phía Đông thành phố Hồ Chí Minh. Tập đoàn Masterise Homes với tầm nhìn xây dựng The Global City trở thành một Downtown mới của Sài Gòn sôi động. Mục tiêu xa hơn nữa là trở thành Downtown City của cả khu vực Đông Nam Á - xứng tầm trung tâm đô thị nhiều cư dân sinh sống nhất.

Biểu tượng Downtown mới của Thành phố Hồ Chí Minh

Khu đô thị được xây dựng theo lối kiến trúc sang trọng, đẳng cấp dựa trên phong cách thiết kế Châu Âu. Thiết kế vững chắc để thích nghi cùng sự biến đổi khí hậu tại Việt Nam. Ngoài ra, để tiết kiệm năng lượng, các tòa nhà sẽ được thiết kế đặc biệt tránh nóng, không khí trong nhà luôn mát mẻ và việc sử dụng điều hòa được hạn chế.

2. Bất động sản quảng cáo trên ô tô – sự chọn lựa tôn lên đẳng cấp

Tại Việt Nam, ô tô không chỉ là phương tiện mà còn là một tài sản có giá trị, vì vậy thường được gắn với những người có địa vị và thu nhập cao trong xã hội. Xác định phân khúc cao cấp, Masterise Homes đã lựa chọn quảng cáo trên xe ô tô làm kênh truyền thông để tiếp cận với khách hàng tại Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh.

quang_cao_Grabcar

Chiến dịch quảng cáo của Masterise Homes tại Hà Nội và TP Hồ Chí Minh.

Khi nhận được yêu cầu từ phía đối tác, đội ngũ driVadz rất băn khoăn bởi lượng chữ trên quảng cáo nhiều, điều này đi ngược với tiêu chí thông thường của quảng cáo ngoài trời: nhiều hình ít chữ. Tuy nhiên, khi mẫu thiết kế hoàn thành, tất cả đều thở phào nhẹ nhõm! Sự sắp xếp thông minh, phân chia bố cục rõ ràng giúp nội dung quảng cáo được truyền tải đến khách hàng mạch lạc, dễ nhớ.

quang_cao_grabcar

Thông điệp quảng cáo ngắn gọn, xúc tích trên 2 bên thân xe.

Decal quảng cáo sử dụng các màu sắc đơn để làm nổi bật lên nội dung. Thông điệp được gói gọn trong từng tông màu đại diện: Masterise Homes với tông màu xanh dương - The Global City với tông màu cam đỏ - Màu vàng nhũ giới thiệu về đặc trưng khu đô thị “Trung tâm mới của thành phố Hồ Chí Minh” và “Lễ hội nhạc nước lớn nhất Đông Nam Á”. Có thể coi đây là sự phá cách của thiết kế quảng cáo OOH với tinh thần “Simple is the best”!

Thuộc loại hình quảng cáo ngoài trời, quảng cáo trên xe ô tô cũng chịu nhiều tác động bởi yếu tố thời tiết: nắng, mưa, gió,.. gây ảnh hưởng đến hình thức của decal quảng cáo. Tuy nhiên, xe dán quảng cáo ở đây đều là tài sản cá nhân có giá trị nên thường xuyên được chính chủ bảo vệ, chăm sóc, vô hình chung góp phần giúp hình ảnh quảng cáo của thương hiệu luôn được sạch và đẹp khi tiếp cận với khách hàng. “Bất động sản hàng hiệu” được quảng cáo trên “tài sản có giá trị cao” là một sự chọn lựa vừa phù hợp, vừa giúp tôn thêm giá trị của The Global City.

quang_cao_grabcar

“Bất động sản hàng hiệu” được quảng cáo trên “tài sản có giá trị cao”

Đừng chần chừ, hãy nhấc máy gọi cho driVadz - Agency số 1 của Grab chuyên phụ trách quảng cáo trên xe ô tô, xe máy tại Việt Nam. Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành, driVadz tự tin mang đến một chiến dịch quảng cáo hiệu quả và thành công cho doanh nghiệp của bạn.

  ------------------------------------------------

Thông tin liên hệ:

driVadz – Chở thương hiệu đến muôn nhà

Website: http://www.drivadz.vn/

Facebook: http://www.facebook.com/quangcaodrivadz

Hotline: 1900 638384

>>> Truy cập để hiểu thêm về dịch vụ quảng cáo trên xe ô tô của driVadz

>>> Truy cập để hiểu thêm về dịch vụ quảng cáo trên xe máy của driVadz

>>> Truy cập để biết thêm các thông tin trên driVadz Facebook

>>> Truy cập để tham gia vào cộng đồng chủ xe quảng cáo trên ô tô, xe máy của driVadz

>>> Truy cập để xem thêm các Video trên driVadz Youtube

>>> Truy cập để biết thêm các thông tin trên driVadz Linkedin

>>> Truy cập để xem thêm các hình ảnh quảng cáo trên xe cá nhân trên driVadz Instagram

>>> Truy cập để biết thêm các thông tin trên driVadz Pinterest.

 
    
        Tắt/Close