09/11/2022 14:31

SỰ TẬN TÂM CHẠM ĐẾN TRÁI TIM

Bằng phương châm: “Khám bệnh bằng trái tim – Giao tiếp bằng nụ cười”, Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc được biết đến là một đơn vị dẫn đầu trong thị trường y tế tư nhân ở Việt Nam. Với đội ngũ bác sĩ giỏi, kinh nghiệm, phong cách phục vụ tận tình, chu đáo cùng với trang thiết bị hiện đại, Hệ thống Y tế Thu Cúc luôn được xem là lựa chọn tin cậy của khách hàng và “cánh tay nối dài” của các bệnh viện tuyến TW để góp phần giảm tải y tế công.

Đội ngũ y, bác sĩ tận tình của Hệ thống Y tế Thu Cúc

Theo một cuộc khảo sát, tỷ lệ hài lòng của khách hàng khi sử dụng dịch vụ tại Hệ thống Y tế Thu Cúc lên tới 99,9% đánh dấu sự ghi nhận của người dân đối với đội ngũ bác sĩ, cán bộ, nhân viên của bệnh viện. Nhận được sự yêu mến của khách hàng, Hệ thống Y tế Thu Cúc đã kết hợp với driVadz thông qua hình thức quảng cáo trên xe ô tô cá nhân để giúp mọi người có thể đến được các địa điểm khám chữa bệnh uy tín, chất lượng ở gần mình. Với mẫu thiết kế mang phong cách “đơn giản”, Hệ thống Y tế Thu Cúc đã sử dụng nội dung chính là địa chỉ các cơ sở khám chữa bệnh, cùng điểm nhấn là hình ảnh bác sĩ nổi bật trên nên màu cam giúp thông điệp dễ tiếp cận với mọi người và nâng cao mức độ nhận diện thương hiệu.

Thông điệp truyền thông ngắn gọn, dễ hiểu được đặt 2 bên cánh xe

Là đơn vị tiên phong trong hợp tác quốc tế với các bệnh viện nổi tiếng tại những nước có nền y học phát triển trên thế giới, giờ đây thương hiệu Thu Cúc không chỉ còn là cái tên được biết đến rộng rãi về lĩnh vực thẩm mỹ mà trở thành thương hiệu y tế hàng đầu về khám chữa bệnh một cách bài bản và lựa chọn mũi nhọn phát triển là những bệnh lý khó. Điều này một lần nữa được khẳng định khi chính những chủ xe, những người sẽ “chở” thương hiệu Thu Cúc đến với mọi người cũng đánh giá rất cao về chất lượng phục vụ, khám chữa bệnh tại đây. Các anh cũng tỏ ra rất vui vẻ, phấn khích khi được chọn là những “đại sứ thương hiệu” cung cấp đến cho mọi người địa chỉ khám chữa bệnh uy tín với chất lượng dịch vụ vô cùng tốt.

Địa chỉ khám chữa bệnh uy tín của Hệ thống Y Tế Thu Cúc

DriVadz rất hân hạnh được đồng hành cùng Hệ thống Y tế Thu Cúc trong chiến dịch truyền thông lần này. Bằng kinh nghiệm lâu lắm trong lĩnh vực quảng cáo trên xe ô tô cá nhân, driVadz tự tin sẽ góp phần giúp lan tỏa những thông điệp và giá trị tốt đẹp mà Hệ thống Y tế Thu Cúc muốn gửi gắm tới cộng đồng.

------------------------------------------------

Thông tin liên hệ:

driVadz – Chở thương hiệu đến muôn nhà

Website: http://www.drivadz.vn/

Facebook: http://www.facebook.com/quangcaodrivadz

Hotline: 1900 638384

>>> Truy cập để hiểu thêm về dịch vụ quảng cáo trên xe ô tô của driVadz

>>> Truy cập để hiểu thêm về dịch vụ quảng cáo trên xe máy của driVadz

>>> Truy cập để biết thêm các thông tin trên driVadz Facebook

>>> Truy cập để tham gia vào cộng đồng chủ xe quảng cáo trên ô tô, xe máy của driVadz

>>> Truy cập để xem thêm các Video trên driVadz Youtube

 

 

    
        Tắt/Close