25/11/2020 15:19

TẬN HƯỞNG TRÁI CÂY THIÊN NHIÊN KOREAN FRUIT CHUẨN HÀN QUỐC

Korean Fruit - sản phẩm trái cây tự nhiên của Hàn Quốc lần đầu hợp tác cùng driVadz, ra mắt sản phẩm thiên nhiên đến với cộng đồng Hà Nội và Hồ Chí Minh. Đây không phải lần đầu tiên driVadz hợp tác cùng đơn vị nước ngoài quảng cáo GrabCar, đưa thương hiệu sản phẩm nước bạn đến gần hơn tới người tiêu dùng Việt Nam. 

Hàn Quốc và những chiến dịch quảng cáo GrabCar cùng driVadz

Năm 2019 chiến dịch nước gạo rang - Morning Rice đã tạo nên cơn sốt tại mọi siêu thị và gia đình Việt Nam, thức uống truyền thống từ Hàn Quốc tốt cho sức khỏe đã nhanh chóng “chiếm sóng” thị trường Việt. driVadz trở thành đơn vị góp phần trong chiến dịch quảng cáo GrabCar, đưa thương hiệu sản phẩm Morning Rice đến gần hơn tới mỗi ngôi nhà thành thị.

 

Nước gạo rang Hàn Quốc - tổ chức chiến dịch quảng cáo GrabCar tại Hà Nội

Năm 2020 thương hiệu quảng cáo trên xe - driVadz tiếp tục trở thành đối tác uy tín giúp quảng bá sản phẩm trái cây tươi ngon từ xứ sở Kim Chi. Hơn 100 chiếc xe Grab xuất hiện cùng với hình ảnh decal trái cây căng mọng tươi mới, di chuyển trên các cung đường thành thị giúp “đánh thức” sức sống thiên nhiên trong cơ thể của mỗi cá nhân người nhìn.

Sau 2 lần hợp tác với thương hiệu sản phẩm đến từ Hàn Quốc, driVadz ngày càng chứng tỏ thế mạnh và sự thành công của mình trên thị trường quảng cáo ngoài trời, đưa mô hình quảng cáo trên xe ô tô quảng cáo trên xe máy tại Việt Nam tới gần hơn với sản phẩm nước ngoài. 

Korean Fruit Hàn Quốc - những địa điểm tổ chức quảng cáo GrabCar

Korean Fruit Hàn Quốc thi công quảng cáo trên xe ô tô 4 chỗ, với thiết kế mang tên 2 loại trái cây chủ đạo “Táo Hàn Quốc” - “Hồng ngọt Hàn Quốc” cùng với tên tiếng anh “Korean Apple” - “Sweet Persimmon” đi khắp mọi nẻo đường lớn nhỏ trong thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội. Hai địa danh lớn với mức sống cao, nhộn nhịp nhất tại Việt Nam, chắc hẳn sẽ trở thành tâm điểm mang sức hút lớn không kém so với sản phẩm nước gạo rang driVadz đã từng hợp tác năm trước đó. 

 

Quảng cáo GrabCar sản phẩm Táo Hàn Quốc tại Hà Nội

 

Quảng cáo GrabCar sản phẩm Hồng ngọt Hàn Quốc tại Hồ Chí Minh

Các loại trái cây được tuyển chọn từ hệ thống các thương hiệu nổi tiếng như: Athongkong.com, Mafra.go.kr, Kafta,.. Đảm bảo chất lượng, giúp người Việt trọn vẹn tận hưởng những tinh túy thiên nhiên mà trái ngọt mang lại, tạo sự kích thích tò mò tới vị giác. Khi dịp Tết cuối năm đang đến rất gần những trái quả đặc trưng từ nước bạn có thể trở thành món quà biếu tặng hoặc thắp hương thật sự ý nghĩa. 

Quảng cáo GrabCar một mô hình được khá nhiều các đơn vị trong nước lựa chọn, đồng thời nhận được sự tin yêu từ phía doanh nghiệp nước ngoài. Rất nhiều chiến dịch diễn ra thành công và tạo nên uy tín cho một thương hiệu dẫn đầu trong lĩnh vực quảng cáo ngoài trời, quảng cáo trên xe uy tín nhất tại Việt Nam. Đến với driVadz các doanh nghiệp sẽ nhận những chiến dịch quảng bá thương hiệu phù hợp với nhu cầu và kinh phí đề ra. 

Thông tin chi tiết về chiến dịch:

- Thời gian diễn ra chiến dịch: Từ 20/11/2020 - 20/12/2020

- Khu vực quảng cáo: Hà Nội, Hồ Chí Minh

- Tổng đài hỗ trợ miễn phí: 1800 6825

--------------------

driVadz - CỘNG ĐỒNG QUẢNG CÁO TRÊN XE CÁ NHÂN

Hotline 18006825

>>> Truy cập để hiểu thêm về dịch vụ quảng cáo trên xe ô tô của driVadz

>>> Truy cập để hiểu thêm về dịch vụ quảng cáo trên xe máy của driVadz

>>> Truy cập để biết thêm các thông tin trên driVadz Facebook

>>> Truy cập để tham gia vào cộng đồng chủ xe quảng cáo trên ô tô, xe máy của driVadz

>>> Truy cập để xem thêm các Video trên driVadz Youtube

>>> Truy cập để biết thêm các thông tin trên driVadz Linkedin

>>> Truy cập để xem thêm các hình ảnh quảng cáo trên xe cá nhân trên driVadz Instagram

>>> Truy cập để biết thêm các thông tin trên driVadz Pinterest

 



 

    
        Tắt/Close