18/01/2023 09:59

THIẾT BỊ NHÀ BẾP – TỚI KHẮP MUÔN NHÀ

Thiết bị nhà bếp Việt Nam mang tiêu chuẩn Châu Âu

GROB Việt Nam thuộc Công Ty TNHH Đầu Tư Kim Khí Thông Minh Việt Đức. GROB là hãng cung cấp, phân phối sản phẩm phụ kiện tủ bếp và thiết bị nhà bếp thông minh tại Việt Nam. Đặc biệt, GROB là đơn vị đầu tiên và duy nhất trong nước có nhà máy sản xuất phụ kiện tủ bếp chất liệu inox 304 đạt tiêu chuẩn châu Âu, chất lượng sản phẩm được cấp bởi cơ quan kiểm định chất lượng SGS hàng đầu Thụy Sỹ. Với định hướng phát triển không ngừng đổi mới, nâng cao chất lượng và mẫu mã sản phẩm, GROB hứa hẹn luôn mang đến những sản phẩm phong cách hơn, tiện ích hơn, góp phần làm tăng thêm sự ấm cúng và thư thái tuyệt vời trong không khí gia đình người Việt. Những sản phẩm tiên tiến nhất, đạt tới các tiêu chuẩn khắt khe của châu Âu chắc chắn sẽ làm hài lòng tất cả những bà nội trợ.

Nhằm tri ân những khách hàng đã tin tưởng và sử dụng thiết bị nhà bếp GROB cũng như mang tới cơ hội trải nghiệm sản phẩm với chi phí tốt nhất, GROB đã triển khai chương trình siêu KHUYẾN MÃI cuối năm. Khách hàng mua trọn bộ phụ kiện tủ bếp Nan Oval sẽ có cơ hội nhận ưu đãi 1 bếp 2 từ G2I-7245KV trị giá 8.745.000 VNĐ cùng vô vàn các phần quà nhà bếp giá trị khác. Vậy các bạn còn chần chừ gì nữa mà không sở hữu cho mình những thiết bị nhà bếp thông minh cùng những ưu đãi cực “khủng”.

Đồng hành cùng GROB trong chiến dịch truyền thông lần này chính là driVadz – đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực quảng cáo trên các phương tiện giao thông. Thiết kế nổi bật sẽ càng trở lên rực rỡ và ấn tượng hơn khi Frame bật sáng lúc thành phố lên đèn. Những “đại sứ thương hiệu” vui vẻ, nhiệt tình và luôn sẵn sàng giới thiệu thương hiệu cho mọi người sẽ mang tới chuyến xe chở GROB đến muôn nhà đạt được những thành công ngoài sức mong đợi. Đến với driVadz bạn không chỉ nhận được những giải pháp hiệu quả cho chiến dịch truyền thông mà còn tạo được những dấu ấn đặc biệt trong tâm trí khách hàng.

------------------------------------------------

Thông tin liên hệ:

driVadz – Chở thương hiệu đến muôn nhà

Website: http://www.drivadz.vn/

Facebook: http://www.facebook.com/quangcaodrivadz

Hotline: 1900 638384

>>> Truy cập để hiểu thêm về dịch vụ quảng cáo trên xe ô tô của driVadz

>>> Truy cập để hiểu thêm về dịch vụ quảng cáo trên xe máy của driVadz

>>> Truy cập để biết thêm các thông tin trên driVadz Facebook

    
        Tắt/Close