19/10/2022 10:37

UNIQLO – MADE FOR ALL

Khai trương cửa hàng UNIQLO tại VINCOM BÀ TRIỆU ngày 28/10/2022

UNIQLO được biết đến là thương hiệu hàng đầu Nhật Bản trong lĩnh vực thời trang với mong muốn truyển tải cảm hứng cho thế giới về phân khúc thời trang hàng ngày. Với triết lý “Made For All” (sản xuất cho tất cả), UNIQLO luôn chú trọng vào việc đa dạng hóa sản phẩm để mở rộng đối tượng khách hàng dựa trên sự đơn giản, tinh tế và cho phép khách hàng có thể “mix” các sản phẩm theo phong cách và cá tính riêng của họ. Chính điều này đã tạo ra sự khác biệt với các thương hiệu thời trang luôn theo “trend” để mang đến những sản phẩm mang tính chất thời điểm.

Ngay từ khi gia nhập thị trường Việt Nam, thương hiệu UNIQLO đã thể hiện sự “nhập gia tùy tục” khi bán một số sản phẩm chỉ dành riêng cho thị trường Việt Nam và cho ra đời dịch vụ in áo thun tùy theo những thiết kế độc đáo của khách hàng. Đặc biệt, bộ sưu tập UT Mickey Stand Việt Nam, UNIQLO đã kết hợp các họa tiết độc đáo với hình ảnh đậm nét Việt Nam như hoa sen và nón lá mang lại hiệu ứng vô cùng tích cực.

Với việc nhận được sự ủng hộ lớn của khách hàng tại thị trường Việt Nam vào ngày 28/10/2022 tới đây, UNIQLO tiếp tục khai trương cửa hàng bán lẻ tiếp theo tại Vincom Bà Triệu – Hà Nội. UNIQLO đã lựa chọn driVadz là đối tác đồng hành trong sự kiện khai trương sắp tới với hình thức quảng cáo trên xe ô tô cá nhân.

Đúng với triết lý đang theo đuổi, UNIQLO đã đưa ra một thiết kế ngắn gọn, đơn giản thể hiện trọn vẹn tinh thần “Simple made better” (Tạm hiểu: Sự đơn giản tạo nên điều tốt đẹp hơn). Thông điệp đơn giản, súc tích UNIQLO VINCOM Bà Triệu khai trương 28.10 kết hợp hài hòa với màu sắc chủ đạo của thương hiệu  đỏ, trắng giúp tạo ra hiệu ứng truyền thông mạnh mẽ. Với vị trí đặt tại 4 cánh cửa xe vừa tầm mắt sẽ giúp thu hút sự chú ý của khách hàng, đặc biệt là những người yêu thích thời trang. Vậy các bạn đừng quên tới Vincom Bà Triệu – Hà Nội để trải nghiệm thiên đường thời trang và nhận vô vàn các ưu đãi “cực khủng” từ nhà UNIQLO nhé.

Nếu doanh nghiệp của bạn đang gặp khó trong việc truyền tải thông điệp thì hãy liên hệ với driVadz để có được giải pháp đơn giản, hiệu quả với chi phí hợp lý.

------------------------------------------------

Thông tin liên hệ:

driVadz – Chở thương hiệu đến muôn nhà

Website: http://www.drivadz.vn/

Facebook: http://www.facebook.com/quangcaodrivadz

Hotline: 1900 638384

>>> Truy cập để hiểu thêm về dịch vụ quảng cáo trên xe ô tô của driVadz

>>> Truy cập để hiểu thêm về dịch vụ quảng cáo trên xe máy của driVadz

>>> Truy cập để biết thêm các thông tin trên driVadz Facebook

>>> Truy cập để tham gia vào cộng đồng chủ xe quảng cáo trên ô tô, xe máy của driVadz

>>> Truy cập để xem thêm các Video trên driVadz Youtube

 
    
        Tắt/Close