16/04/2021 17:38

VÌ SAO DOANH NGHIỆP LỰA CHỌN DRIVADZ VÀ QUẢNG CÁO GRABCAR?

Quảng cáo Grabcar đang là xu hướng “hot” và sự lựa chọn của nhiều doanh nghiệp khi muốn quảng bá thương hiệu đến hàng trăm nghìn khách hàng mỗi ngày. Là một đơn vị uy tín hàng đầu, driVadz cung cấp dịch vụ quảng cáo trên phương tiện ô tô, xe máy trên khắp các tỉnh thành cả nước.

1. Drivadz - thương hiệu đi đầu trong lĩnh vực quảng cáo Grabcar.

  • Ý tưởng sáng tạo và sự ra đời driVadz

driVadz là thương hiệu trực thuộc Công ty Cổ phần đầu tư Bắc Thủ Đô, được chính thức ra mắt vào năm 2015. Ý tưởng tiên phong về hình thức quảng cáo trên xe cá nhân xuất phát từ chính nhu cầu, thói quen sử dụng phương tiện ô tô và xe máy tại các quốc gia đông dân, nhất là tại các quốc gia đang phát triển như Việt Nam. Là cầu nối ngắn nhất giữa người tiêu dùng và các nhà quảng cáo, mang lại lợi ích cho cả 2 - chính là tôn chỉ giá trị cộng đồng mà driVadz hướng tới.

Quảng cáo trên xe cá nhân trong hệ thống Grabcar ngày càng phát triển mạnh mẽ khi Grab trở thành ứng dụng gọi xe có thị phần lớn nhất Việt Nam. Nắm bắt cơ hội này, driVadz đã chính thức trở thành đơn vị ký hợp đồng đối tác về quảng cáo trên xe Grab để phát triển hoạt động đối với tài xế đang là đối tác của Grab. Việc hợp tác này mang lại sự tin tưởng cho khách hàng và cũng là điểm mạnh nhằm triển khai các chiến dịch quảng cáo nhanh chóng với số lượng xe bùng nổ.

driVadz - đối tác chiến lược của Grab với hình thức quảng cáo Grabcar

  • Giải thưởng driVadz đã đạt được

Sau một chặng đường đồng hành cùng các thương hiệu và chủ xe, ngày 9/4/2019, driVadz vinh dự là thương hiệu đầu tiên tại Việt Nam được tặng chứng nhận "thương hiệu nổi bật 2019" do liên hiệp chất lượng Châu Á Thái Bình Dương trao tặng.

Cũng trong năm này, thương hiệu driVadz vinh dự được gọi tên trong danh sách thuộc Top 50 Thương hiệu dẫn đầu Việt Nam - Vietnam Leading Brands 2019. Đây là niềm vinh dự, tự hào của driVadz nói riêng và Công ty Cổ phần Đầu tư Bắc Thủ Đô nói chung.

quang-cao-grabcar

2. driVadz: Sự lựa chọn tin cậy của các doanh nghiệp với hình thức quảng cáo Grabcar

Lựa chọn driVadz triển khai hình thức quảng cáo Grabcar, chúng tôi sẽ đồng hành cùng doanh nghiệp nhằm “kết nối hiệu quả thương hiệu với cộng đồng”. driVadz cam kết mang lại nhiều giá trị cho doanh nghiệp trong sự nhận diện thương hiệu, tăng doanh thu từ các khách hàng tiềm năng.

Chúng tôi thực hiện điều đó bằng cách nào?

  • Quảng cáo ấn tượng

Trong mỗi chiến dịch quảng cáo Grabcar, đội ngũ của driVadz sẽ thiết kế cho các doanh nghiệp có những mẫu quảng cáo thu hút và nổi bật.

Mỗi xe chỉ gắn duy nhất một hình ảnh và thông điệp quảng cáo trải dài 2 bên thân xe. Không phải chia sẻ với bất cứ hình ảnh của thương hiệu nào khác.

Thiết kế hình ảnh nổi bật cho từng chiếc xe tham gia chiến dịch quảng cáo Grabcar.

Đây là ưu điểm nổi bật của hình thức quảng cáo mà driVadz mang đến cho doanh nghiệp. Với không gian trang trí rộng rãi, thoải mái trải dài trên xe, các thương hiệu thỏa sức gửi thông điệp tới khách hàng và thu hút sự chú ý của người đi đường.

  • Cộng đồng gắn kết giữa chủ xe và doanh nghiệp

Ở hình thức quảng cáo Grabcar, mỗi chủ xe chính là đại sứ thương hiệu của nhãn hàng. driVadz sẽ là cầu nối giữa doanh nghiệp với các chủ xe, giúp lan tỏa những câu chuyện về thương hiệu, truyền miệng luôn tạo sự tin tưởng, gần gũi, nâng cao hiệu quả quảng cáo. 

Hình ảnh quảng cáo trên xe còn thúc đẩy tâm lý của chính cộng đồng chủ xe sử dụng sản phẩm của nhãn hàng và lan tỏa những triết lý, câu chuyện của sản phẩm đến người tiêu dùng.

Tham gia với quảng cáo driVadz, doanh nghiệp có thể sử dụng các sản phẩm, dịch vụ của mình làm quà tặng cho chủ xe để giảm thiểu chi phí quảng cáo. Đây cũng là một trong những yếu tố cấu thành nên tính hiệu quả, tiết kiệm chi phí mà hình thức quảng cáo Grabcar mang lại.

Khi tham gia Roadshow quảng cáo cùng driVadz, hình ảnh thương hiệu của bạn sẽ xuất hiện trên những tuyến phố đông đúc dân cư. Không những thế, driVadz sẽ ghi lại các hình ảnh, xây dựng clip chuyên nghiệp để khách hàng có thể sử dụng tại các điểm bán và các kênh truyền thông online khác. Điều này giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí đáng kể.

 quang-cao-grabcar

Roadshow quảng cáo Grabcar của Sunlife.

  • Quản lý quảng cáo hiệu quả

Các phương tiện tham gia chiến dịch quảng cáo Grabcar được gắn thiết bị định vị GPS của driVadz. Từ thiết bị định vị này, driVadz sẽ cung cấp báo cáo chi tiết cho các doanh nghiệp thông qua hệ thống Dashboard, giúp doanh nghiệp cập nhật liên tục hoạt động quảng cáo của từng phương tiện tham gia quảng cáo cũng như toàn bộ chiến dịch. 

Cụ thể đó là các số liệu trực quan về báo cáo vị trí các xe đang chạy, lượt tiếp cận, khu vực xe quảng cáo xuất hiện nhiều, thời gian xe chạy nhiều hay số km mỗi xe đi được trong khoảng thời gian khách hàng lựa chọn. Hệ thống cung cấp hình ảnh báo cáo trực quan, số liệu chính xác và được trình bày khoa học.

Hệ thống Dashboard hỗ trợ chiến dịch quảng cáo Grabcar tại driVadz (ảnh chụp màn hình)

Là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực quảng cáo Grabcar tại Việt Nam, drivadz đã, đang và sẽ từng bước duy trì những thành công đã đạt được và tiếp tục đổi mới sáng tạo không ngừng để luôn là thương hiệu tin cậy cho các doanh nghiệp Việt Nam.

--------------------------------------

Thông tin liên hệ:

driVadz – Chở thương hiệu đến muôn nhà

Website: http://www.drivadz.vn

Hotline: 1800 6825

>>> Truy cập để hiểu thêm về dịch vụ quảng cáo trên xe ô tô của driVadz

>>> Truy cập để hiểu thêm về dịch vụ quảng cáo trên xe máy của driVadz

>>> Truy cập để biết thêm các thông tin trên driVadz Facebook

>>> Truy cập để tham gia vào cộng đồng chủ xe quảng cáo trên ô tô, xe máy của driVadz

>>> Truy cập để xem thêm các Video trên driVadz Youtube

>>> Truy cập để biết thêm các thông tin trên driVadz Linkedin

>>> Truy cập để xem thêm các hình ảnh quảng cáo trên xe cá nhân trên driVadz Instagram

>>> Truy cập để biết thêm các thông tin trên driVadz Pinterest

 
    
        Tắt/Close