05/04/2016 08:52
Quảng cáo ngoài trời – Giải pháp lan tỏa cho thương hiệu
Quảng cáo ngoài trời là gì?
Quảng cáo ngoài trời được hiểu là “out of home” (OOH), tức là tất cả các loại hình quảng cáo tác động đến người tiêu dùng khi họ bước ra bên ngoài ngôi nhà đang sống.
Các loại hình quảng cáo ngoài trời xuất hiện rất đa dạng. Tất cả đều chung mục đích là truyền tải thông điệp đến mọi người. Tùy theo tính chất sản phẩm, dịch vụ cần quảng cáo, khách hàng chọn lựa hình thức quảng cáo thích hợp từ bảng quảng cáo trên đường cao tốc đến áp phích trên các phương tiện giao thông, hay quảng cáo ở các trạm chờ xe bus, địa điểm công cộng,...
Quảng cáo ngoài trời nên đặt ở đâu?
Quảng cáo ngoài trời không chỉ là những tấm biển quảng cáo khổng lồ trên các con đường quốc lộ. Mạng lưới giao thông vận tải cung cấp cho các doanh nghiệp cơ hội tuyệt vời để được tiếp xúc với khách hàng. Quảng cáo trên xe buýt, xe lửa, xe điện, xe taxi và tại các sân bay đều rất dễ thấy. Một trong những lợi thế quan trọng của những vị trí này là họ có thể đặt quảng cáo của bạn ở ngay trước mắt các khán giả bị động. Lý tưởng nhất là quảng cáo trên phương tiện giao thông nếu trường hợp bạn đang nhắm mục tiêu là người tiêu dùng và hành khách tại địa phương.
Một trong những cân nhắc quan trọng cho bất kỳ chiến dịch quảng cáo ngoài trời là khán giả sẽ xem quảng cáo trong bao lâu. Một biển quảng cáo bên đường có thể truyền đạt thông điệp của mình trong vài giây, trong khi các địa điểm khác, chẳng hạn như sân ga, xe buýt và taxi, có thể được người xem trong thời gian dài. Khoảng cách cũng là một yếu tố. Áp phích bên đường nên đơn giản, hình ảnh rõ ràng và càng ít từ càng tốt.
Tại sao doanh nghiệp nên lựa chọn quảng cáo ngoài trời?
Poster quảng cáo thông thường rất nổi bật và người tiêu dùng tiềm năng thường không cần phải làm gì để tiếp cận. Họ không cần phải điều chỉnh hoặc click chuột hay lật một trang giấy… Hơn nữa, hầu hết mọi người nghĩ rằng quảng cáo ngoài trời ít làm phiền hơn những phương pháp quảng cáo khác. Thật vậy, rất nhiều quảng cáo ngoài trời thu hút được sự chú của người tiêu dùng với màu sắc nổi bật, tính hài hước và tính trí tuệ… Ở những nơi mà người xem rơi vào thế bị động- chẳng hạn trên phương tiện giao thông công cộng hoặc ở những chỗ đợi, – Các bảng quảng cáo thậm chí có thể được xem như là một sự xao lãng được chào đón.
Quảng cáo ngoài trời còn cho phép bạn chuyển tải thêm thông tin. Thông tin chi tiết của chương trình khuyến mại đặc biệt, một lời kêu gọi hành động hoặc có thể bao gồm chi tiết liên lạc. Một thông điệp đơn giản và điểm khác biệt rõ ràng luôn luôn là điều thiết yếu. Màu sắc nên được in đậm và quảng cáo nên dễ dàng nhìn thấy từ xa. Tính hài hước, hình ảnh mạnh mẽ và chơi chữ sẽ có sức gây ảnh hưởng và làm cho thông điệp của bạn trở nên đáng nhớ hơn.
Tuy nhiên, một trong những khó khăn mà nhiều doanh nghiệp thường gặp phải khi lựa chọn các hình thức quảng cáo ngoài trời, đó là làm sao đo lường được số lượng người xem, hoặc “phạm vi tiếp cận” của thông điệp quảng cáo. Một công nghệ mới đã được áp dụng trên một hình thức quảng cáo ngoài trời hoàn toàn mới ở Việt Nam nhằm giải quyết được phần nào vấn đề trên. Công nghệ đó là gì? Điều này sẽ sớm được bật mí trên website driVadz.vn. Đừng quên theo dõi nhé!
Nguồn: Internet
--------------------
driVadz - CỘNG ĐỒNG QUẢNG CÁO TRÊN XE CÁ NHÂN
Hotline 1800.6825
>>> Truy cập để hiểu thêm về dịch vụ quảng cáo trên xe ô tô của driVadz
>>> Truy cập để hiểu thêm về dịch vụ quảng cáo trên xe máy của driVadz
>>> Truy cập để biết thêm về các chiến dịch quảng cáo trên xe cá nhân của driVadz
>>> Truy cập để biết thêm các thông tin trên driVadz Facebook
>>> Truy cập để tham gia vào cộng đồng chủ xe quảng cáo trên ô tô, xe máy của driVadz
>>> Truy cập để xem thêm các Video trên driVadz Youtube
>>> Truy cập để biết thêm các thông tin trên driVadz Linkedin
>>> Truy cập để xem thêm các hình ảnh quảng cáo trên xe cá nhân trên driVadz Instagram
>>> Truy cập để biết thêm các thông tin trên driVadz Pinterest